#30: Mắt hí thì như thế nào?

3.1K 416 111
                                    

Chủ đề: Mắt hí thì như thế nào?

===

selmullet

1. Hội người mù Việt Nam.

2. Bạn tui mặt mỡ mắt hí tới nỗi nó mở mắt bình thường nhìn sang bên thì sẽ bị chửi là nhìn đểu.

3. Thì là như Jimin chứ sao.

4. Liếc xéo thoải mái.

5. Là đeo lens vào không giãn ra tí gì.

6. Nắng, mưa, gió, bụi, vẫn bình chân như vại.

7. Cái gì cũng phải teo lại thì mới lọt hết tầm mắt được.

8. Cúi xuống đọc sách mà bị cô ghi vào sổ đầu bài vì ngủ trong giờ học.

9. Mắt hí thì khi cười đến tổ quốc cũng không nhìn thấy nữa...

10. Tuôi có con bạn mắt hí.Mỗi khi nó cười là mặt y như đang phê thuốc.

11. Đi ngoài đường mà có gió bụi khỏi cần nhắm mắt.

12. Người bình thường khi cười thả ga sẽ bị bảo là "cười không thấy mặt trời" còn tụi mắt hí thì có bao giờ thấy được mặt trời đâu.

13. Đang lái xe bị thằng bạn đi kế bên chọc cười khí thế là y như rằng đâm sầm vào cột điện.

14. Mỗi lần ngồi giúp #team_mắt_hí đeo lens là y như rằng nửa tiếng mới xong, chai nước nhỏ mắt mới mua thì đeo giúp nó 2 lần là hết cmnr.

15. Cười cũng 1 đường kẻ Khóc cũng 1 đường kẻ.

16. Mắt hí là khi dòm vào thì ấn tượng nhất vẫn là bên dưới cặp chân mày có thêm cả dấu sắc và dấu huyền.

17. Người ta nhìn được toàn cảnh, mình thì chỉ nhìn được nửa thôi.

18. Mình nhìn thấy người khác như bình thường, còn người ta thì tưởng mình vừa nói chuyện vừa ngủ.

19. Chửi nhau vs đứa mình ghét. Nó bảo : " Mắt bé thảo nào cái nhìn hạn hep." Đm. Não bé cái nhìn mới hạn hẹp nha con.

20. Ngủ cũng chẳng ai để ý, tại mắt nó có bây nhiêu, mở cũng rứa mà nhắm cũng rứa.

21. Là đang ngồi ghế mắt mở bình thường có bà bác lại vỗ vai:"Ra kia mà nằm ngủ cháu ạ!"

22. Bạn mình mỗi lần post ảnh tự sướng mà cười lên thì 1 đống đứa vào cmt "Mắt mày đâu rồi? "

23. Đeo khẩu trang ra đường, họ tưởng tui cười với họ nên họ cũng cười với tui.

24. Đi chụp hình thẻ tập thể trong trường. Mình là đứa chụp lâu nhất vì chú chụp hình lúc nào cũng kêu "Mở mắt to ra con ơi!" dù mình đã mở to lắm rồi.

25. Oppa tôi mắt hí, đi đường nắng nheo mắt lại, cuối cùng bị công an vẫy vì tưởng lão ngủ gật.

26. Mài ơi~ thằng kia nó trêu tao, mày lườm nó cho nó sợ đi mài!!

27. Đôi lúc cố mở mắt to ra vẻ ngây thơ mà người ta cứ tưởng mình trợn mắt.

28. Mình có con bạn một mí, mỗi lần đứa nào trêu nó là em nó chỉ cần liếc xéo cho một phát là y hệt như Medusa => Đông cứng mọi hành động của nạn nhân nhìn vào mắt nó.

29. "Hỏi thiệt nha lúc cười mày có thấy đường không?"

30. Chụp ảnh rõ ràng nháy mắt mà chúng nó cứ bảo nhắm cả hai mắt. Hên mỗi cái ngồi ngắm anh đẹp trai lớp bên, anh ấy nhìn lại nhưng cũng đéo biết mình đang nhắm hay mở mắt.

▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ