Chủ đề: Là hủ thì như thế nào?
===
1. Tui nói tui ship Thầy Hiệu Trưởng x Giám thị mấy người tin hông?
2. Nhìn đời bằng con mắt khác ._.
3. Có cảm giác như mình sẽ ế suốt đời........
4. Là tôi đã mất niềm tin vào đàn ông mất rồi.
5. Boy loves, yaoi, GV everyday, everynight, everywhere.
6. Đã đạt đến trình độ ship Bác Hồ với bác Võ Nguyên Giáp ._.
7. Là rủ mẹ đọc đam, giới thiệu phim "The way he looks" cho mẹ => Cứng
8. Phát hiện crush là gei kín, vừa vui vừa buồn.
9. Cuộc sống về đêm vô cùng phong phú và phức tạp (°w°)
10. Là nghe đến hoa cúc, dưa chuột, hướng dương các kiểu là đéo thể suy nghĩ đúng lộ trình.
11. Thế giới một màu hường ~ thế giới này ngoại trừ ông, bố, bác ra thì đàn ông ai cũng yêu nhau hết trơn ~~
12. Chỉ thích soi mông các bạn nam trong lớp. Bạn nào mông to soi đã mắt luôn...
13. Cứ thấy 2 thằng đực rựa là mặt gian hết cỡ. Ẻo lả tí thì nghĩ là thụ rồi ngồi cười ngất ngây.
14. Học Lịch Sử cũng có thể suy ra : Việt Nam tổng thụ luôn bị các anh Pháp, Mỹ, Nhật,...thay nhau hấp diêm ...
15. Bạn cùng lớp em nó là Hủ ._. Sáp lại gần nó là cả dàn thầy giáo trong trường bị nó lôi ra phân thành Công với Thụ.
16. Là xem Hetai xong thì thấy cái bản đồ thế giới cũng gắn mác R18 chứ sao.
17. Ship từ idol, mấy thằng bạn, 2 thầy dạy toán, đến nam chính và nam phụ trong phim Hường Quắc.
18. Mị đang thực hiện chiến dịch bẻ cong thành thẳng đó mấy thím. Mấy thím hủ nữ đừng cản mị~~~
19. Làm hủ, bất kể là nam hay nữ thì cũng đều phải 24/24 chống chọi với ánh mắt kì thị của bạn bè.
20. Đi thi thấy hai thầy giám thị mặc áo giống nhau. Mị với con bạn phân tích coi ai là công ai là thụ sau đó ngồi rú lên như hai con dở.
21. Là hủ nữ, cũng may mình là les nên có thể đảm bảo rằng mình sẽ không trở thành bánh bèo trong cuộc tình 2 anh đẹp giai nào đó.
22. Tới cái mức chỉ cần có hai anh nào đi cùng nhau là bọn bạn nó quay sang nhìn mình như kiểu "mồi của mày kìa, quẩy đuôi đi" đm
23. Đứng sau nụ cười đùa giỡn và những cái choàng tay của hai thằng con trai... sẽ luôn là nụ cười biến thái của tôi.
24. Thằg A mua nước cho thằg B.
Người bình thường: "Thằng A tốt bụng vãi "
Hủ nữ: "Thê nô công mấy đứa ơi"
25. Chỉ cần 2 anh đi cạnh nhau thì cũng đủ tư liệu để viết ra cả một chuyện tình lãng mạn cẩu huyết.
26. Buổi tối thay vì ngủ thì thức để coi Yaoi, coi lại Like Love, coi lại Nghịch Tập, coi hậu trường, coi GV.
27. Là thà nhìn hai đứa con trai yêu nhau còn hơn nhìn người mà mình thích trong số đó yêu một con bánh bèo khác.
28. Chời má ơi tui là tui đợi cái vụ này lâu rồi nè. Từ hồi tui làm hủ á----------tui đã không còn biết tình yêu nam nữ là cái qué gì. Hết -_-
Dm gay cấn vl ==
29. Ra ngoài đường thấy trai đẹp là nhìn... cứ bị hiểu nhầm là mê trai. Thiệt ra mị đang xem ảnh là công hay thụ
30. Làm hủ nam sướng lắm đó. Tui ở lại trường ăn bán trú và đã tia được bao nhiêu hint ở phòng ngủ. Huhu, là cực phẩm đó! Nhìn anh công như muốn húp trọn anh thụ vậy, huhu, như là xem live phim con heo vậy.
31. Mị có một thú tính, à nhầm, thú vui cực kì "tao nhã" mới là ngắm trai ân ân ái ái mặn nồng với nhau giữa thanh thiên bạch nhật.
32. Là hủ nữ hả? Khi thằng bạn thân với thằng người yêu mềnh hay đưa mắt liếc nhau, mềnh nói: "Chúng mày có muốn lấy nhau không để tao gả?".
Và 2 đứa ôm nhau mới ghê...
BẠN ĐANG ĐỌC
▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượng
Mizahchống chỉ định phụ nữ có thai và cho con bú