#13: Số nhọ thì như thế nào?

4.9K 732 566
                                    

Chủ đề: Việc gì khiến bạn "thành danh" khi còn đi học?

===

kiwi-team

1. Năm lớp 4 cao 1m72, lớp 5 1m76, lớp 6 thì 1m80. Tôi là con gái, không cần làm gì thì cả trường cũng biết.

2. Thầy giám thị tưởng BVS lộ ra ngoài quần lót khoảng 2cm của bạn cùng bàn là phao nên kéo thẳng ra ngoài.

3. Rất thích ngủ trên lớp, đến khi ngủ say quá quên là đang trên lớp nên cởi luôn áo ngực ra.

4. Hồi tiểu học thầy giáo bảo trả lời câu hỏi, tôi xấu hổ quá chui đầu vào gầm bàn, cuối cùng không rút ra được phải chờ đội cứu hộ đến.

5. Cưa hotboy của trường, cưa ba tháng mà không đổ. Cuối cùng tôi nhờ mấy cậu bạn cùng lớp chặn anh ta ở cầu thang, hỏi 3,4 lần anh ta đều từ chối, tôi cũng hết kiên nhẫn lao luôn tới cướp nụ hôn đầu tiên của anh ta. Kết quả là không ngờ anh ta mách hiệu trưởng, làm tôi bị phạt trước toàn trường vào lễ chào cờ thứ hai.

6. Mùa đông lạnh quá không muốn đi học nên nhờ bạn cùng phòng xin phép. Ngày hôm sau tin tôi bị cảm nắng lan khắp cả trường.

7. Đi học ngồi bàn cuối rất thích bật ghế, có lần bật mạnh quá cả người lao luôn vào thùng rác, thầy giáo phải bảo các bạn cùng lớp bê cả tôi lẫn thùng ra ngoài.

8. Thằng bạn cùng lớp trốn học bị bắt, bị giáo viên chủ nhiệm cầm thước kẻ đánh. Ai ngờ hôm đó nó bị đau bụng, mới ăn có 3 roi đã vãi cả cứt. Mặt chủ nhiệm tái mét!!!

9. Có thai.

10. Cấp 3 chơi bóng rổ, không biết buổi trưa ăn nhầm cái gì mà bụng đau quặn lên, lúc nhảy lên tranh bóng thì phọt cả cứt! Vấn đề là hôm đó nóng không mặc sịp, quần bóng rổ lại màu trắng! Sau đó... mỗi lần đi chơi bóng là lại nghe lao xao: Này, nhìn kìa, vua cứt đến chơi bóng!!!

11. Lần đầu nhận giấy khen học sinh 3 tốt thời tiểu học, giáo viên chủ nhiệm dặn tôi phải cung kính, phải lễ phép, nên khi hiệu trưởng trao giấy khen cho tôi, tôi quỳ xuống lạy hiệu trưởng 3 lạy.

12. Tao lúc đi học, có tật ngủ trong lớp. Bữa đó có thanh tra về dự giờ. Tao ngủ ngon lành, cô chủ nhiệm xuống, mà tát tao 2 phát. Giật mình tỉnh dậy, tao ná lại cô chủ nhiệm 4 phát,thế là hôm sau phải mời phụ huynh, rồi đứng cột cờ nữa.

13. Kiểm tra sức khỏe năm lớp 5 Tụt quần cho kiểm tra tờ trym, thằng nào cũng bị.

Đến thằng kia hết giờ ko bị cả đám đè nó ra "khám" luôn!

14. Tao tát thằng cùng lớp chảy máu mồm. Từ đó tao bị gọi là yêu quái!

15. Cô giáo dạy Văn nói :" Im lặng là vàng"
Tôi ngồi bàn đầu lỡ mồm đáp lại :" Rộn ràng là kim cương"

Tiết sau giáo viên toàn khối đều biết đến tôi!

16. Cấp 3 cầm đá tương trúng chim thầy giáo.

17. Vì không thích mặt hiệu trưởng nên gào ầm lên trong phòng phát thanh: Hiệu trưởng cưỡng hiếp tôi.
=> Hồi đó mới lớp 3.

18. Học cấp 2 hay ngứa chân ngứa tay, thích búng dây áo ngực bạn gái, không ngờ lại búng bật khuy ra. Mặt tôi đỏ bừng lên, sợ vãi đái, đang định xin lỗi, ai ngờ cô gái kia vừa giữ một tay ra sau lưng, vừa giận dữ đập bàn quát ầm lên: "Cài lại cho bà ngay!" Cả tòa nhà đều nghe thấy...

▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ