Chủ đề: Nếu bố mẹ cũng quan tâm đến Kpop thì như thế nào?
____
1. Mẹ tôi ngồi xem mv HONEYMOON của B.A.P nhà tôi và khen bài này hay nữa. Với lại mẹ tôi biết tôi thích B.A.P và Himchan chồng tôi nữa cơ.
2. Mẹ tôi hay ngồi ngoài phòng khách cùng tôi nên thi thoảng có xem MV phát trên tivi với tôi. có lần tôi mở FXXK IT xong mẹ tôi quay sang đồng thời tay chỉ vào GD:" Trong nhóm có mỗi thằng này đẹp nhất thôi hở con?". Tôi bias Seungri, hơi tổn thương vì mẹ tôi chẳng thèm khen Seungri lấy một lần.
3. Nghe chúng bây kể ngồi ngẫm lại thấy gato vcl. Mỗi lần ba mẹ tao nghe nhạc KPOP là auto thằng này, con này pttm, nhìn đứa nào cũng giống nhau, hát có hay ho gì đâu mà mày nghe hời.
4. Hồi BTS về Việt Nam nè, mẹ t đi chung với t xem luôn mà đợt đó mẹ t chưa biết BTS đâu, lúc fan chant to quá + nhạc đập đùng đùng mẹ t k thèm xem luôn toàn bịt lỗ tai thôi. Mãi khi xem stage perfect man lúc đó mẹ t để ý Jimin kêu thằng này nhảy đẹp quá rồi t cho coi thêm mấy show vietsub BTS, Angela Chây Hốp,... cái ghiền luôn. Lúc nào cb cái cũng cày view rồi nt cập nhật view cho t nữa, rồi lâu lâu rảnh cái bật mv ở phòng khách cho tự chạy luôn, đến nỗi bố t la là sao mà cứ nghe mấy cái nhạc Hàn Quốc này cũng kệ luôn.
5. Nãy mẹ tao vừa bật Bboom Bboom của Momoland.
6. ''Bật nhạc của 5 chị bán trái cây cho bố xem''.
7. "Ê Ninh bật cho mẹ cái bài gì mà mày hay bật ấy, phai phai cái gì ấy, bật đi để mẹ tập thể dục."
8. Ba t lúc t bật "I Got A Boy" thì bảo nghe cái gì mà ô ồ ố ô quài vậy con. Lúc t không bật thi hỏi sao sao không bật ô ồ ố ô nghe nữa.
9. Mẹ tôi hôm nào cũng sai nứ bô nê sịc nớ bô nê, cho khi nào tôi nói chuyện nhạt nhẽo mẹ sẽ chêm câu đó vào để làm t cười.
10. T hay cày view cho BTS với DNA ấy, cái dạo ba t cứ: Lại mani mani hả? Với cháu t nó hay biếng ăn ấy, ba mẹ t toàn hát mani mani dỗ nó ăn.
11. Hồi tui mở Holiday ầm nhà, ba má tui kiểu: " Nghe cái gì mà nghe quài dậy". Mà đến khi hông mở thử thì tui mới phát hiện là ba má tui nhẩm theo Holiday mỗi ngày. Lúc rửa chén mẹ tui cũng " Ho ho holiday"
12. Hồi sinh nhật mình lớp 11 mẹ nhảy theo Acha Acha với Mr Simple để cổ vũ con gái thi cuối kỳ. Mẹ thích hai bài đó lắm lúc nào mở Mr Simple phải mở thiệt lớn cho phòng mẹ nghe, với có một hồi mẹ hay qua phòng mình ngủ vì trong phòng treo poster Siwon chỉ mặc boxer. Mẹ xem NCT Life khen Tenie là : cái thằng nhỏ xỏ lỗ tai dễ thương hết sức.
13. Bố t đi qua đúng lúc t đang xem Dear Mom của SNSD, sân khấu hát live ấy, xong chỉ vào Seohyun bảo xinh thế. Mẹ t xem Fashion King cũng khen Yuri, còn Saebyuk của Yoona là tường thành luôn rồi. Xem trên TV từ 2010, Hơn 8 năm mà vẫn còn nhớ Jang Saebyuk. À ngoài ra mẹ cũng khen đại úy Yoo Shi Jin đẹp trai nữa.
14. Mẹ ngồi xem Bon Voyage với mình và khen môi Jungkook đẹp, Jungkook dễ thương, bla bla. Cứ như cừ rớt JeiKei vậy.
15. Ở nhà thì mẹ t vẫn nghe Kpop bình thường, có dì t nữa. Hồi trước đi sang Hàn lao động, nên biết đến H.O.T với Sechskies trước cả t cơ mà.
16. Tui không phải Blink nhưng hồi "As if it's your last" mới ra tui cũng nghe thử, mở loa ngoài cơ. Tự dưng hôm sau đang ngồi học bài thì nghe tiếng mẹ dưới bếp hát vọng lên phòng:" Má chì mặc chò ròm má má má chì mặc chò ròm" Đm hết hồn.
17. Mẹ mị crush YoonA, có lần xem nhóm nhạc nữ khác trên TV hỏi mình có phải nhóm của YoonA không.mình bảo ko thì mẹ bảo "ừm, nhóm này dở quá, nhóm kia (SNSD) hay hơn".
18. Tui với em tui đang xem Produce101 trên TVblue, nội tui cũng 7 mấy tuổi rồi ngồi xem xong bảo sao lại có mấy đứa đẹp trai thế nhỉ. Nhìn Hoàng, nhìn Lâm nhìn các kiểu mọi đứa xong cứ khen suốt. Hôm sau lại bảo mấy đứa đẹp trai có chiếu nữa không. Ôi dồi ôi hai chị em ngồi cừoi nắc nẻ rồi bảo nội nay ghiền mấy anh rồi.
19. Mẹ t thì lại còn thích nghe nhạc T-ARA lắm, dạo gần đây còn khen HyungWon nhà Monsta X đẹp trai nữa. Nhiều lúc t phải đấu tranh tâm lí rằng có nên cho mẹ biết về việc t mua album hay không, một là nở hoa hai là bế tắc các m ạ.
20. Bố t thích Mamamoo với Seventeen í. Mỗi lần bật TV lên đúng hai nhóm đó là bố t như dẩy đầm. Đã vậy bữa ngồi ăn trước mặt bố, TV bật trúng Mamamoo thế là bố bảo: "Đm, mày tránh ra cho t xem coi", rồi đẩy đầu t ra. Khi t bị điểm thấp thì bố hát Don't Wanna Cry.
Còn bố mẹ của mấy thím thì như thế nào? Nhớ để lại bình luận nhé 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
▸ gánh 1 ◂ khi sự thật đéo như bạn tưởng tượng
Humorchống chỉ định phụ nữ có thai và cho con bú