Chương 46.1: Lòng đố kị

1.1K 34 0
                                    

Nhìn nước mắt Diệp Lạc rơi, giống vòng hạt minh châu bị chặt đứt, không ngừng mà chảy xuống, biểu tình bi thương kia, tác động thật mạnh đến tâm tình Tử Ảnh, hắn đột nhiên cảm giác được, dưới ánh trăng Diệp Lạc rất đẹp, cái vẻ đẹp này, quả thực không cách nào hình dung, dung nhan sắc đẹp kia, rung động thật sâu vào trong tâm tình lạnh nhạt của hắn.

Hắn chỉ cảm thấy trong lòng vừa động, đã muốn đi ra phía trước, nhẹ nhàng mà lau đi nước mắt nơi khóe mắt Diệp Lạc, ôn nhu nói

"Thực xin lỗi, ta không phải cố ý, Lạc nhi, tha thứ cho ta."

Diệp Lạc chỉ cảm thấy trong lòng bi phẫn, nàng luôn luôn kiên cường, đặc biệt sau khi mẫu thân qua đời, nàng dẫn dắt mọi người trong Thủy Vân cung , từng bước một đi đến hôm nay, hiện tại Thủy Vân cung ở trên giang hồ, đã muốn so với mẫu thân khi còn tại thế, nổi danh rất nhiều, nàng cũng không e ngại trên giang hồ âm mưu quỷ kế, nhưng là, nàng thủy chung vẫn là một cô gái trẻ, đối với chuyện tình cảm còn đang giai đoạn mông lung, ngắn ngủn trong một tháng, bị hai nam nhân có thể nói là xa lạ cưỡng hôn, dù là tính cách của nàng kiên cường, cũng hoàn toàn hỏng mất.

Đối mặt Tử Ảnh đột nhiên ôn nhu, nàng cũng không có cự tuyệt, kỳ thật, cũng không phải nàng chấp nhận Tử Ảnh, mà là nàng hiện tại thầm nghĩ khóc lớn một hồi, để trái tim đau khổ cùng ủy khuất toàn bộ phát tiết ra, đắm chìm trong bi thương này, căn bản cũng không có phát hiện, nàng đã bị Tử Ảnh ôm vào trong lòng.

Lẳng lặng yên ôm Diệp Lạc, Tử Ảnh đột nhiên cảm giác được trong lòng có một cỗ nhiệt ấm áp chảy qua, mùi thơm trên người Diệp Lạc tỏa ra, cùng vòng eo mềm mại kia , hắn bỗng nhiên phát giác, khi nữ nhân trong lòng hắn như thế này là tốt đẹp, tuy rằng dung mạo của nàng không thể nói là được, nhưng là, nàng có thể làm hắn chìm đắm trong đó, không thể tự thoát ra được.

Thái Tử Phi Thất SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ