Chương 158: Đại công tử Diệp Hạo

714 7 0
                                    

Edit: Muỗi Vove

Diệp phu nhân nghe xong lời nói của Diệp lão thái gia..., không khỏi co rúm lại một chút, tiếng khóc cũng ngay lập tức ngừng lại, bà mở to hai mắt, không thể tin nhìn Diệp lão thái gia, chuyện năm đó đều nằm trong vòng bí mật, ông ta làm sao có thể biết? Không đúng, chuyện này trừ hắn ra, căn bản không có đến người thứ hai biết, lão già này làm thế nào có khả năng?

//Hắn ở đây là ai nhỉ ?//

Nghĩ đến đây, Diệp phu nhân trấn định trở lại, tiếp tục sụt sùi:

-"Lão gia tử, cha nói chuyện không có căn cứ nha, con từ ngày được gả vào cửa Diệp gia, vốn không làm gì có lỗi với người của Diệp gia, làm sao cha có thể nói xấu về con như vậy?"

Nói xong, Diệp phu nhân liền quay đầu nhìn về phía Diệp lão gia, khóc mắng:

-"Ông thật vô lương tâm, lão gia tử nói xấu ta như vậy, ông cũng không nói giúp ta một câu, mạng của ta thật khổ a, thật là có mắt như mù mới gả cho một người như ông...Ta...Ta đi chết cho xong..."

Diệp lão thái gia tức giận đến xanh mặt, ông cau mày, xoay người sang hướng khác, đôi vai run nhè nhẹ cho thấy nội tâm đang cực kỳ phẫn nộ.

Diệp lão gia khó xử nhìn thoáng qua vẻ mặt tức giận của phụ thân, lại nhìn đến thê tử ngồi bệt trên đất khóc nháo, trong lòng càng thêm bối rối, hắn trời sinh tính yếu đuối, từ nhỏ đến lớn đều e ngại sự uy nghiêm của phụ thân, nhưng là nhìn thấy thê tử khóc lóc không ngớt, lại có điểm tâm không đành lòng, nói thực một câu trong lòng hắn, đối với Diệp phu nhân chỉ có mấy phần tình yêu, dù sao Diệp phu nhân chẳng những sinh cho hắn một trai một gái, mà còn hầu hạ hắn đã nhiều năm.

Diệp lão gia thở dài một hơi, hướng Diệp phu nhân ra hiệu, sau đó tức giận nói:

-"Bà náo loạn cái gì? Có chuyện gì, đứng lên từ từ nói, ở trước mặt cha hồ nháo như thế, bà thật sự làm mặt mũi ta mất sạch! Còn không mau đứng lên hướng cha bồi tội?"

Diệp phu nhân bĩu môi, ngừng tiếng khóc, để nha hoàn nâng dậy, bất quá, bà cũng không nhượng bộ, tiếp tục ngoan cố nói:

-"Thiếp thân có cái gì sai? Ta bất kể, hôm nay ông phải cho ta một cái công đạo...Bằng không, ta liền đi tìm chết...Dù sao Linh nhi như bây giờ, ta đây làm nương sống cũng không nổi nữa..."

Diệp lão gia nhìn sắc mặt ngày càng khó coi của Diệp lão thái gia, không khỏi quay đầu tức giận đối Diệp phu nhân quát:

-"Đủ! Bà là muốn tức chết cha, bà mới cam tâm sao?"

Diệp phu nhân thấy Diệp lão gia quát mình, trong lòng càng buồn bực, lập tức khóc rống nói:

-"Tốt, ông bây giờ ghét bỏ ta? Ông thật không có lương tâm, chính ông suy nghĩ một chút, qua nhiều năm như vậy, mọi thứ của lão già kia một điểm ta đều chuẩn bị tốt? Hiện tại nói xấu ta, ông cũng không để ý..."

Diệp lão gia nhìn phụ thân tức giận đến run người, không khỏi mạnh tay nặng nề cho Diệp phu nhân một cái tát! Tức giận quát:

Thái Tử Phi Thất SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ