Dạ Vân điện, trong thư phòng, Tử Dạ sắc mặt âm trầm ngồi ở sau án thư, nhìn trong tay một chút mỏng manh giấy Tuyên Thành, trong mắt hiện lên tức giận, bỗng nhiên hắn hung hăng nắm chặt những mảnh giấy Tuyên Thành trong tay, nặng nề đấm mạnh lên mặt án thư.
Vệ Tử Thanh đứng yên lặng một bên, chứng kiến Tử Dạ phẫn nộ như thế, không nhịn được hỏi:
- "Gia, Ứng Vương đã nói gì?"
Tử Dạ sắc mặt xanh mét, trên trán nổi đầy gân xanh, cười lạnh một tiếng, nói:
-"Hắn đối với nữ nhân kia quả nhiên nhất kiến chung tình. Đã hướng bản thái tử đưa ra yêu cầu, muốn dùng tính mạng phụ hoàng cùng nữ nhân kia trao đổi."
Vệ Tử Thanh nhíu mày, hỏi:
- "Gia chính là nói, Ứng Vương muốn ngài dùng Thái tử phi trao đổi với Hoàng thượng?"
Tử Dạ hung hăng đem mảnh giấy trong tay ném trên mặt đất, đứng bật dậy, tức giận nói:
- "Tử Ảnh! Ngươi thực sự là khinh người quá đáng!"
Vệ Tử Thanh trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc, không hiểu sao, trong lòng hắn mơ hồ cảm thấy, đối với Diệp Lạc có một cảm giác quen thuộc, hắn luôn luôn cảm thấy, xuyên thấu qua con người Diệp Lạc mơ hồ có bóng dáng Phiêu Linh, nhưng là, rõ ràng hai người khác biệt, hắn tại sao lại có cảm giác như thế?
Khi hắn từ lời nói của Tử Dạ biết được, thời điểm Du Hàn vì Diệp Lạc đột ngột tiến cung uy hiếp Tử Dạ, càng làm cho hắn thêm sâu sắc nghi hoặc. Ở trên núi Thiên Hoa, Phiêu Linh xuất hiện, là vì cứu Tử Dạ mà đến, cho nên, người của Thủy Vân Cung không nghi ngờ là đang đứng về phía Tử Dạ.
Mà một Thái tử phi bình thường, Thủy Vân Cung cư nhiên phái ra Du Hàn, không tiếc mạo hiểm lẻn vào trong cung, chỉ là để cảnh cáo Tử Dạ phải đối xử tử tế với Diệp Lạc? Thái tử phi rốt cuộc cùng Thủy Vân Cung có quan hệ gì? Lại đáng để hộ pháp của Thủy Vân Cung vì nàng mà mạo hiểm như thế? Còn người kia Ứng Vương gia luôn luôn kiêu ngạo lại không tiếc lấy tính mệnh Hoàng thượng uy hiếp Tử Dạ, chỉ để đoạt được nàng? Nàng rốt cuộc có bao nhiêu sức quyến rũ? Làm cho bọn họ không tiếc mình tranh đoạt?
Vệ Tử Thanh trong đầu mơ hồ có một ý niệm, chẳng lẽ, Phiêu Linh cùng Diệp Lạc có một quan hệ bí mật gì đó không muốn người khác biết? Nghĩ đến đây Vệ Tử Thanh không khỏi nhìn về phía Tử Dạ, nói:
- "Gia, hay là Thái tử phi trước khi tiến cung, cùng Thủy Vân Cung kia có quan hệ không muốn ai biết? Nếu không phải, Du Hàn tại sao lại vì Thái tử phi mà vào cung? Vừa rồi, gia đã đáp ứng Du Hàn không xử trí Thái tử phi, mà Ứng Vương gia ra điều kiện, gia cảm thấy nên làm thế nào?"
Tử Dạ sắc mặt âm trầm cân nhắc một chút, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng, nói:
- "Bản Thái tử đáp ứng Du Hàn rồi thì sẽ như thế nào? Tử Ảnh một khi đã muốn nữ nhân kia, vậy bản Thái tử sẽ thành toàn cho hắn thôi! Hừ, không ngờ tiện nhân này thực sự vẫn còn có chút tác dụng, bản Thái tử vốn chưa nghĩ ra cách để cứu phụ hoàng, hiện tại có thể rõ ràng rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thái Tử Phi Thất Sủng
Ficção GeralLưu về với mục đích để đọc cho dễ. Truyện này k phải tui dịch nhé Nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317566