Chương 65: Đều có tâm cơ

1K 22 0
                                    

Edit: Tiểu Miêu

Diệp Linh khóc không thành tiếng, cả người vô lực tựa vào trên người Tử Dạ, biểu tình bi thống, trong đôi mắt to hơi có chút sưng đỏ , nước mắt giống như hạt trân châu rơi, càng không ngừng đi xuống, hơn nữa nàng đẻ non, thân thể vẫn chưa khôi phục, có vẻ mảnh mai vô cùng, càng khiến cho người thấy thương cảm.

Hoàng thượng hơi nhíu hai hàng lông mày, uy nghiêm trên mặt hiện lên một tia không hờn giận, trầm giọng quát

"Linh sườn phi, trẫm biết ngươi đau mất con, trong lòng bi thống, trẫm sẽ cho người tìm ra hung thủ sát hại hoàng Tôn trẫm , ngươi bây giờ trước mặt mọi người khóc sướt mướt , còn thể thống gì? Chẳng lẽ, ngươi còn sợ trẫm hành sự bất lực sao?"

Diệp Linh trong lòng khẽ động, cúi đầu nức nở nói

"Sườn tử phi biết sai rồi, sườn tử phi đã thất lễ, mong phụ vương thứ tội!"

Tử Dạ nhìn thấy Diệp Linh bi thương không thôi, trong lòng có điểm không đành lòng, tùy đem Diệp Linh kéo ra phía sau, đối hoàng thượng nói

"Phụ vương, Linh Nhi chỉ là khó nhịn bi thống, mong phụ vương xem nàng vừa mới đau mất con mà khoan dung . . ."

Hoàng thượng không đợi hắn nói xong, không kiên nhẫn ngắt lời nói

"Đủ! Trẫm không trị tội nàng, ngươi không cần phải lo lắng!"

Tử Dạ còn chưa kịp nói cái gì, Tử Ảnh lại giành trước từng bước cười nói

"Linh sườn phi, bổn vương còn chưa nói hết, ngươi gấp như vậy đã vội khóc sao? Chẳng lẽ, ngươi không muốn biết là ai hại ngươi không có đứa nhỏ sao?"

Đối mặt ngữ điệu mang ý châm chọc trào phúng của Tử Ảnh, Diệp Linh trong lòng hận cực, ở mặt ngoài cũng không dám lộ ra một tia sơ hở, thân thể nàng hơi nghiêng ngả, tựa hồ suy yếu đứng không vững, nước mắt không ngừng mà trào ra, vẻ mặt lại cực kỳ bi thương.

Tử Dạ sắc mặt âm trầm, chuyện cho tới bây giờ, tuy rằng hắn vẫn không rõ Tử Ảnh có ý gì, bất quá trong lòng cũng dâng lên một tia nghi hoặc, nhìn Diệp Lạc biểu tình lạnh nhạt, giống như hết thảy cùng nàng không quan hệ , trong lòng nghi hoặc lại làm sâu sắc vài phần, chẳng lẽ, chuyện này thật không phải là nàng làm? Nhưng là, ở trong cung trừ bỏ nàng, lại có ai hại Linh Nhi?

Nghĩ đến đây, Tử Dạ quay đầu hướng Tử Ảnh nhìn lại, đang muốn mở miệng hỏi, lại thấy Tử Ảnh nhìn Diệp Lạc, trong mắt ôn nhu, thấy một màn như vậy, trong lòng hắn lại cảm thấy phiền chán, lời nói đang chực tuôn liền chặn lại, tay ôm Diệp Linh kìm lòng không đậu tăng thêm lực đạo.

Diệp Linh đau đến nhíu đôi mi thanh tú, nàng cảm giác được Tử Dạ khác thường, liền theo ánh mắt của hắn nhìn lại, trong lòng không khỏi vừa hận lại giận, tay giấu ở trong ống áo, gắt gao nắm chặt, móng tay đâm nhọn thật sâu vào trong thịt, nàng không cảm thấy đau đớn, chính là cừu hận đối Diệp Lạc lại sâu sắc thêm vài phần.

Tử Ảnh bỗng nhiên đối Diệp Lạc ôn nhu cười, nói

" Hoàng tẩu, ngươi chẳng lẽ tuyệt không tò mò, là ai hại muội muội của ngươi sao?"

Thái Tử Phi Thất SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ