Lạc cung, Diệp Lạc ngồi ở trên ghế, thần sắc lo lắng bất an nhìn bông tuyết ngoài cửa sổ bay lả tả , nàng đang đợi Tử Dạ, bình thường nàng tuyệt không muốn gặp hắn, nhưng là, bảo hộ hắn, cũng là chức trách của nàng, hiện tại hoàng thượng bệnh nặng, nếu như Tử Dạ lần này xuất cung có gì ngoài ý muốn, nàng về sau không mặt mũi nào đối mặt mẫu thân dưới cửu tuyền !
Cửa bị đẩy ra, Thanh nhi đi đến, còn không đợi nàng mở miệng nói, Diệp Lạc liền lo lắng hỏi
"Thế nào?"
Thanh nhi biểu tình hơi do dự một chút, có điểm chần chờ nói
"Tiểu thư, thái tử gia vừa mới cùng Linh sườn phi xuất cung."
Diệp Lạc đôi mi thanh tú nhíu lại, ngập ngừng nói
"Hắn đúng là không muốn gặp ta, chính là, hắn không biết, ta không phải là muốn cuốn lấy hắn, mà là vì an toàn của hắn."
Thanh nhi thấy Diệp Lạc thần sắc không được tốt, liền an ủi
"Tiểu thư, thái tử gia dẫn theo không ít thị vệ xuất cung, sẽ không có việc gì đâu ! Người cũng đừng lo lắng!"
Diệp Lạc nhẹ nhàng thở ra một hơi, từ trên ghế đứng lên, thần sắc ngưng trọng đối Thanh nhi nói
" Thanh nhi, lần này, sự tình trọng đại, ta không thể để cho hắn có một chút sơ xuất nhỏ nào, nếu không, ta liền không thể hoàn thành nguyện vọng mẫu thân, mẫu thân ở dưới cửu tuyền, cũng sẽ không tha thứ cho ta, bây giờ em cầm kim bài này, xuất cung tới Thủy Vân cung, nói cho Du hộ vệ, để huynh ấy đem toàn bộ người trong Thủy Vân cung âm thầm bảo hộ Tử Dạ, nhớ kỹ, phải là ngầm đi theo, không thể để cho hắn phát hiện! Biết chưa?"
Nói xong, Diệp Lạc từ trong ngực móc ra một khối kim bài, đưa cho Thanh nhi.
Thanh nhi thấy biểu tình nghiêm túc của Diệp Lạc cảm thấy sự tình quan trọng, lập tức tiếp nhận kim bài, gật gật đầu, sau đó hỏi
"Tiểu thư, vậy còn người?"
Diệp Lạc trầm ngâm trong chốc lát, sau đó quyết đoán nói
"Ta hiện tại cũng ra khỏi cung."
Thanh nhi có chút lo lắng nhìn Diệp Lạc nói
" Tiểu thư, hiện tại là ban ngày, trong cung nhiều người, tiểu thư không thể mạo hiểm."
Diệp Lạc mỉm cười, đối Thanh nhi nói
" Thanh nhi, em đi lấy cho ta bộ phục trang cung nữ, ta đã có cách!"
Thanh nhi bừng tỉnh, trên mặt lộ ra tươi cười, nói
" Tiểu thư là muốn dịch dung thành cung nữ xuất cung sao?"
Diệp Lạc mỉm cười, cũng không đáp lại, mà là nhẹ nhàng gật đầu.
Phượng Hoàng cung, trong góc khuất người ở trong sân, một cung nữ lớn tuổi đang cho bồ câu đưa tin bay đi, đợi bồ câu đưa tin giương cánh phi thiên, mãi cho đến khi nhìn không thấy bóng dáng bồ câu đưa tin, cung nữ kia nếp nhăn che kín trên mặt mới lộ ra mỉm cười, sau đó xoay người như không có việc gì hướng phòng ngủ Phượng Hoàng cung đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thái Tử Phi Thất Sủng
Ficción GeneralLưu về với mục đích để đọc cho dễ. Truyện này k phải tui dịch nhé Nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317566