Chapter Fourteen: 2nd birthday with her

298 2 0
                                    

October 2009

Yes! Birth month ko na naman! Last year sya kasama ko, ngayon sya ulit, at sana sa mga susunod pa. ^_^

Night before my birthday

"Mahal ko san tayo magsisimba bukas?"-beth

"Hm? Kaw po san mo gusto?"-yanyan

"Dun na lang po sa bayan, para malapit lang"-beth

"OK sige po, may klase ako bukas mahal, after class ko na lang tayo magsimba ha"-yanyan

"Opo sige po, nga pala yung mga classmates mo pano sila? Alam nila na birthday mo di ba?"-beth

"Lilibre ko na lang sila after class ng fruit salad sa SM, mahal sa SM nalang tayo magkita OK lang?"-yanyan

"Osige po, Iloveyou mahal ko! :*"-beth

"Iloveyoutoosomuch mahal ko! :* tulog na tayo aga pa pasok ko bukas eh"-yanyan

"Opo sige, goodnight mahal ko :*"-beth

"Good night mahal, Iloveyousomcuh! :*"-yanyan

(A/N: kaya po walang space yung Iloveyou namin kasi wala daw pong extra space sa pagmamahalan namin, kumbaga para samin lang talaga, sorry guys pananaw nya po yan :))

So ayun lang yung plano sa birthday ko, ayaw ko nga sana maghanda or anything kaso nakakahiya naman sa mga classmates ko kasi last time na may nagbirthday nanlibre yung may birthday, haha! Nakikigaya lang ako ng paglibre :)

Kinabukasan...

"Happy happy birthday mahal ko! Iloveyousomuch po! See you later! muah! :*"-beth

Pag mulat ko yan agad nabasa ko, sya unang nagtext sakin, sinakto pa nya na 12md, hay grabe lang tong babaeng to, di ko expect na magiging ganito sya kasweet sakin, hay! Bakit ang sarap nyang mahalin?! Yung feeling na KUNTENTO mararamdaman mo sakanya. Marami pang mga texts, at for sure marami din sa FB. Pero di na ako nagopen ng FB, nireplayan ko na lang yung misis este girlfriend ko.

"Good morning mahal ko! Salamat sa pagbati! Iloveyoutoosomuch! Breakfast na tayo ha, after class ko tetext kita agad. I'll be waiting there :*"yanyan

Fastforward...

After class ayun sumama lahat ng classmates ko na close ko talaga, sila lang yung ililibre ko, haha! Pero syempre hinihintay namin yung girlfriend ko bago kami kumain, and after ilang minutes, there she is, my queen, my everything, my happiness.

"Oh ayan na pala yung inaantay natin, tara na yan gutom na kami!"-si Lloyd, classmate ko na isip bata haha!

Sinalubong ko si beth

"Happy birthday mahal ko, Iloveyou" bulong nya sakin, ngumiti naman ako bilang tugon sakanya.

"Tara"-aya ko sakanya at sumenyas na ako sa mga kaklase ko na kanina pa gutom, haha! Di kasi naglunch kasi papakain daw ako. Eh isang barkada size na fruit salad lang yung bibilhin ko para sakanila tapos KKB na sa kakainin.

Kumain kami sa SM, iba iba kinakain namin, pero si beth as usual pa rin, chicken ng KFC at float ng KFC (A/N: sa pagkakaalam ko meron pa nun, ng mga time na yun bago mauso yung crushers nila)

After kumain nagpaalam na yung mga kaklase ko, siguro nakahalata na magdadate pa kami ng mahal ko, haha! Ayun umais na sila.

"Mahal ko thank you! ^_^"-yanyan

"Happy birthday mahal, sorry eto lang gift ko" iniabot nya yung birthday card na sinulatan nya, hinayaan nya akong basahin ang mga yun, habang binabasa ko yun naiiyak ako, ramdan na ramdam ko yung pagmamahal nya sa mga sulat nya. Di ko napigilan, naiyak ako, nakita nya yun.

First [Short Story] (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon