Chap 13 : Ngày kí hẹn thuận lợi

48 12 0
                                    

Vương Uyên thức dậy rất sớm để chuẩn bị cho chuyến bay Đà Nẵng bận rộn này.

Vốn dĩ cô cũng chả làm gì mấy, những thứ hữu dụng cô đều đã bỏ vào một chiếc va li hồng nhỏ vào tối qua rồi.

Cô đi rửa mặt rồi thoa lên da vài loại dưỡng ẩm đặc biệt. Cô trang điểm nhẹ, không quá đậm nhưng nhìn cô đã rất nổi bật rồi.

Cô liền vội vã lấy bộ đồ công sở hãng cao cấp ODL  mà đặc biệt Giám đốc  tặng lên mặc.

Vương Uyên ngắm mình trong gương rồi cười khẽ.

Người trong gương này là mình sao?

Đến cô cũng có chút kinh ngạc!

Trong gương là một cô gái nho nhã mặc một chiếc áo sơ mi trắng dài tay phối với một chiếc váy rời đen ôm vào đùi. Bên ngoài là chiếc áo vest đen kiểu nữ.

Nhìn cô lúc này cực kì dịu dàng. Chất liệu vải thì cực kì tốt. Nó có thể co giãn ra và đặc biệt mặc vào rất êm ái, dễ chịu.

Cô nhìn vào đồng hồ đeo bên tay trái.

6:00

Giờ cô chuẩn bị đi là vừa. Cô hít một hơi thật sâu, gật đầu một cái rồi đeo túi xách lên người. Tay phải kéo chiếc va li không to không nhỏ đi ra khỏi phòng.

Do đồ đạc lỉnh kỉnh nên không tiện cho Vương Uyên đi xe bus lắm. Thôi thì đành bắt taxi đi vậy.

...

Tại sân bay.

Cô đã đến nơi và làm mọi thủ tục rồi kiểm tra hàng hóa xong cô vẫn chưa thấy Giám đốc đâu.

Cô bất đắc dĩ đành ngồi xuống một chiếc ghế dài để đợi. Một lúc sau thì một loạt tiếng bước chân và giọng nói quen thuộc vang lên. Cô vui vẻ đứng dậy đi ra sau.

_ Giám đốc, anh đến rồi!

Người kia không đáp lại mà chỉ gật nhẹ một cái.

Anh toàn thân đồ đen. Một chiếc quần tây đen và chiếc áo sơ mi màu xanh da trời. Chiếc cà vạt màu tím nhạt được buộc rất ngay ngắn. Bên ngoài là chiếc áo vest đen.

Nhìn anh thì lạnh lùng nhưng lại tôn lên vẻ đẹp sáng ngời với toàn thân tỏa ánh hào quang ra.

Nhìn mà mê người chết mất...

_ Chúng ta chuẩn bị khởi hành thôi!- vị trợ lí Doãn Văn khẽ nhắc nhở giám đốc và Vương Uyên.

Lúc này cô mới sực tỉnh sau vẻ đẹp quyến rũ của anh.

Đúng là điên rồi!

Nghĩ gì mà đi để ý Giám đốc thế?

Tỉnh táo làm việc cho nó hiệu quả thôi!!!

Ba người lên máy bay, cô lên thì đầu óc có hơi choáng váng một chút.

Hiện tại tinh thần cô không ổn định lắm. Lại còn ngồi cạnh Giám đốc nữa chứ.

Ngồi cạnh vị Giám đốc cao ngạo lạnh lùng này đâu phải dễ dàng gì. Haiz...

...

Giám Đốc Cũng Biết Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ