CHAPTER12

7.2K 96 22
                                    


PLAY MY BODY : CHAPTER12


ซอกจินเดินก้าวตรงไปยังเตียงพร้อมกับโถใบนึงที่ใส่น้ำอุ่นเพื่อนำมาเช็ดตัวให้คนที่นอนซมเพราะพิษไข้ เขาเดินอ้อมไปฝั่งที่แทฮยองนอนอยู่ มือใหญ่ที่ถือโถวางมันลงไว้บนโต๊ะเล็กๆข้างเตียง เขาใช้หลังมือวางบนหน้าผากมน เขาถอนหายใจก่อนจะหันไปหยิบผ้าสีขาวผืนเล็กท...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ซอกจินเดินก้าวตรงไปยังเตียงพร้อมกับโถใบนึงที่ใส่น้ำอุ่นเพื่อนำมาเช็ดตัวให้คนที่นอนซมเพราะพิษไข้ เขาเดินอ้อมไปฝั่งที่แทฮยองนอนอยู่ มือใหญ่ที่ถือโถวางมันลงไว้บนโต๊ะเล็กๆข้างเตียง เขาใช้หลังมือวางบนหน้าผากมน เขาถอนหายใจก่อนจะหันไปหยิบผ้าสีขาวผืนเล็กที่แช่น้ำอุ่นไว้ในโถ ซอกจินหยิบมันขึ้นมันมาบิดให้พอหมาดๆก่อนจะเริ่มเช็ดตัวให้แทฮยอง เขาเริ่มเช็ดใบหน้าสวยที่ตอนนี้ดูมันซีดเพราะพิษไข้ ทันทีที่เนื้อผ้าสัมผัสกับผิวหน้าคนตัวเล็กแทฮยองก็ขมวดคิ้วเป็นปมทันที คนตัวเล็กขยุกขยิกตัวไปมาก่อนที่จะโดนซอกจินจับให้อยู่นอนนิ่งๆและเช็ดตัวให้ต่อ

"จีมิน ฮ ฮึก ขอโทษ ขอโทษ"

เสียงแหบแห้งของคนที่เป็นไข้พูดขึ้นมาราวกับละเมอ ซอกจินชะงักมือที่กำลังเช็ดตัวให้เจ้าของร่างสีน้ำผึ้ง ตาคมมองใบหน้าสวยที่กำลังร้องไห้ออกมาทั้งๆที่ตัวเองกำลังหลับอยู่ เขาหยุดเช็ดตัวให้แทฮยอง ซอกจินโน้มตัวเข้าไปหาคนที่นอนบนเตียง นิ้วหัวแม่มือถูกยื่นไปเกลี่ยน้ำตาที่ไหลออกมาตรงหางตาของร่างบาง

"ชู่ว์ เธอแค่ฝันร้ายเด็กน้อย หยุดร้องซะ"

เสียงทุ่มเอ่ยปลอมแทฮยอง เขามองหน้าคนตัวเล็กที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวกำลังฝันร้ายอยู่ แต่เจ้าตัวไม่มีทีท่าว่าจะตื่นและหยุดร้องไห้สักนิด เรียวคิ้วสวยใบบนหน้าคนตัวเล็กขมวดเข้าหากันแทบจะเป็นปม พลางปากก็ร้องเรียกชื่อเพื่อนของตัวเองซ้ำไปซ้ำมาและพร่ำขอโทษอยู่แบบนั้น

[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]Where stories live. Discover now