SS2 : CHAPTER11

10.2K 139 31
                                    

จอนจองกุกก้าวออกมาจากห้องแต่งตัวพลางสวมเข็มขัดหนังสีดำขลับคาดเอวของตัวเองพร้อมกับเหลือบไปมองคนตัวเล็กที่กำลังนั่งใส่ต่างหูอยู่โต๊ะเครื่องแป้ง

จีมินสำรวจความเรียบร้อยของตัวเองอีกครั้งก่อนจะหยิบขวดน้ำหอมมาพรมฉีดหลังใบหูและมองจอนจองกุกผ่านกระจก

ตาคมมองคนรักของตัวเองก่อนจะสาวเท้าไปหาและช้อนกอดจีมินจากด้านหลัง จมูกโด่งฝังลงไปบนต้นคอระหงและสูดดมความหอมของกลิ่นน้ำหอมที่จีมินพึ่งฉีดไปเข้าปอด จองกุกเป็นคนที่ไว้ต่อกลิ่น เขาชอบเวลาสูดดมความหอมจากผิวขาวๆแบบนี้ และหากวันไหนที่จีมินไม่ได้ฉีดน้ำหอมผิวของคนตัวเล็กก็ยังแผ่ความหอมเฉพาะตัวมาราวกับฉีดน้ำหอมอยู่ดี

“เปลี่ยนน้ำหอมเหรอ”

เสียงทุ้มกระซิบข้างใบหูเล็กจนจีมินขนลุกเกรียวด้วยความเสียวยามที่ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดติ่งหูของตัวเอง

“อื้อ หอมมั้ย แดดดี๊ชอบหรือเปล่า”

ร่างบางหมุนตัวไปหาคนที่กำลังซุกไซ้จมูกลงบนคอตัวเองก่อนจะประคองกรอบหน้าคมคายไว้และเอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม

“หอม”

ร่างสูงเอ่ยตอบก่อนจะซุกหน้าลงไปสูดดมความหอมจากผิวคนรักต่อ มือใหญ่เลื่อนลงไปวางไว้บนก้อนเนื้อสองก้อนที่เด้งสีมือเวลาเขาฟาดมันก่อนจองกุกจะขยำด้วยความแรงจรจีมินครางท้วงในลำคอ

“คุณจองกุก”

“หืม”

“วันนี้ชุดคอลเลกชั่นใหม่ออกมาแล้ว”

คนตัวเล็กยกมือขึ้นคล้องคนร่างสูงก่อนจะซบหน้าลงไปบนไหล่คนรักอย่างออดอ้อนเมื่อเขามีสิ่งที่อยากได้อยู่ในใจ

“แล้วหนูต้องทำยังไงถึงจะได้”

“เป็นเด็กดีกับแดดดี๊”

เสียงหวานตอบก่อนลูกแมวจะเงยหน้าขึ้นไปอ้าปากขอจูบจากเจ้าของ จองกุกก็ไม่ได้ใจร้ายใจดำจนเมินปากอิ่มที่กำลังอ้าออกขอจูบจากเขา

[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]Where stories live. Discover now