SS2 : CHAPTER12

8.9K 118 39
                                    

"หนู...ยังไม่ตื่นอีกเหรอ หืม ?"

มือใหญ่ของคนที่นั่งเฝ้าจีมินอยู่ข้างเตียงส่งไปสางเส้นผมนุ่มพร้อมเอ่ยถามถึงแม้5วันมานี้จีมินไม่มีแม้แต่ท่าทีจะตื่นมาตอบตัวเองเลยก็ตาม

"วันนี้พ่อกับแม่หนูมาเยี่ยมหนูด้วยนะ"

ตาคมจ้องมองใบหน้าหวานที่ซูบลงไปอย่างเห็นได้ชัด แก้มสองข้างที่เคยมีเลือดฝาดเปล่งปลั่งซีดเผือดไปหมด ปากอิ่มที่เคยยิ้มให้เขาเวลาอ้อนเริ่มแห้งแตกจนน่าสงสาร

"แทฮยองบอกพวกเขาว่าหนูเป็นลมล้มจนหัวฟาดพื้น"


"..."


"จีมินนา...หนูต้องตื่นได้แล้วนะ"


"..."


รอยยิ้มถูกส่งไปให้คนที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงมา5วันก่อนที่เขาจะลูบปรางแก้มของคนรักอย่างแผ่วเบา จองกุกกำลังจะตามตัวคนที่ทำให้จีมินเป็นแบบนี้ได้แล้ว เขาจะลากมันมาชดใช้สิ่งที่ทำกับจีมิน

"นอนเซาอยู่แบบนี้ไม่ใช่นิสัยของลูกแมวแดดดี๊เลยนะ"


"..."


เขาไม่รู้ว่าจะทำอะไรได้อีกนอกจากนั่งเฝ้าจีมินแบบนี้ในทุกๆวัน จองกุกไม่มีกะจิตกะใจจะไปคุยกับลูกค้าหรือแม้แต่ไปเฝ้าคลับกับคาสิโน

ถึงแม้จะมีเขาฝ่ายเดียวที่รอคอยให้จีมินตื่นแบบไร้ความหวังแต่อย่างน้อยจีมินก็จะได้อยู่ในสายตาจองกุกเสมอ

"คนสวย...ตื่นได้แล้ว"


"..."


"ไหนบอกว่าจะเป็นเด็กดีกับแดดดี๊ไง ทำไมหนูหลับทิ้งแดดดี๊หลายวันขนาดนี้ หืม ?"

ก้านนิ้วยาวเกลี่ยผมที่ยาวจนปรกตาของคนรักออกพร้อมกับกุมมือของจีมินมาพรมจูบ ร่างสูงจับฝ่ามือเล็กที่เย็นชืดมาแนบแก้มของตัวเอง เขาอยากให้ความอุ่นจากร่างกายของเขาส่งไปถึงจีมินบ้าง

[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]Where stories live. Discover now