PLAY MY BODY : CHAPTER 14
"อ่ะห์ อ อึก ทำให้มันเร็วๆหน่อยได้มั้ย ! อ้า !!"
เสียงของแทฮยองที่ดังกระเส่าเร่งชายหนุ่มที่กำลังกระแทกกระทั้นใส่ตัวเขาอย่างไม่ยั้ง ตากลมจ้องมองไปยังบานประตูห้องน้ำอย่างไม่วางตา แทฮยองพึ่งพักจากการถ่ายแบบ และทีมงานคนอื่นออกไปกินข้าวกันหมด เขาจึงได้เวลากินของว่างที่ตัวเองจ้องไว้เช่นกัน
ใบหน้าสวยขมวดคิ้วเป็นปมเมื่อคนที่ดันเขาติดกำแพงและกระแทกเอวใส่ตัวกำลังทำรอยบนคอเขา ร่างบางเอียงคอหนีก่อนจะผลักหัวของคนตรงหน้าออกเพื่อไม่ให้คอของตัวเองมีรอยอะไรกลับไป ถ้าคอของเขามีรอยพี่เมเนเอาเขาตายแน่
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
แทฮยองเบิกตากว้างเมื่อมีคนเคาะประตูห้องน้ำที่เขากำลังใช้ทำกิจกรรมอยู่ คนตัวเล็กเม้มปากกลั้นเสียงครางยามที่นายแบบที่เขาร่วมงานด้วยเร่งจังหวะกระแทกกระทั้นเร็วขึ้น เรียวขาที่เกี่ยวเอวสอบไว้อยู่เกี่ยวแน่นกว่าเดิมเมื่อเขาทั้งรูกสึกตื่นเต้นและรู้สึกเสียว
"แท เสร็จยัง พี่เมเนกลับมาแล้วนะ"
คนตัวเล็กถอนหายใจออกมาเมื่อรู้ว่าคนที่มาเคาะนั่นคือจีมินแทฮยองจึงไม่จำเป็นต้องเก็บเสียงครางของตัวเองอีกต่อไป ร่างบางขยำเส้นผมของนายแบบตรงหน้าแรงขึ้นด้วยอารมณ์ที่พุ่งสูง แทฮยองร้องครางออกมาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะหยุดหอบหายใจ คนตัวเล็กผลักหน้าท้องของคู่นอนตัวเองออกไป ก่อนจะใส่เสื้อผ้าอย่างลวกๆด้วยความเร่งรีบ
YOU ARE READING
[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]
Fanfictionถ้าคบกันมันยุ่งยาก งั้นก็แค่เอากันแล้วต่างคนต่างอยู่ดิ