เท้าของคนสองคนที่มีถุงเท้าสวมอยู่คนละข้างหากแต่เป็นคู่เดียวกันกำลังเกลี่ยกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใครเมื่อเจ้าของเท้าทั้ง2คู่นั้นกำลังปรายตามองชายหนุ่มที่หุ่นกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อน่ามองกระโดดลงไปสระน้ำที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของคอนโดพวกเขา
จีมินเป็นคนเสนอไอเดียใส่ถุงเท้าคู่เดียวกันไว้คนละข้างซึ่งแทฮยองก็บ้าทำตามเพื่อนอย่างเลี่ยงไม่ได้ ถุงเท้าสีเทาลายจุดสีดำอยู่ที่เท้าข้างซ้ายของแทฮยองหนึ่งข้าง
และอีกหนึ่งข้างมันอยู่ที่เท้าข้างขวาของปาร์คจีมินคนต้นคิดแฟชั่นคู่แฝดบ้าๆนี้ขึ้นมา นิ้วเรียวดันแว่นกันแดดสีชาของตัวเองลงก่อนจะปรายตามองวัยรุ่นกลุ่มนึงที่กำลังส่งยิ้มมาให้พวกเขา
จีมินคว่ำปากลงก่อนจะดึงหลอดในแก้วเบียร์ของตัวเองออกและปาทิ้งล่างเปลอาบแดดพร้อมกับยกขึ้นซดแทนเมื่อดูดจากหลอดแล้วมันไหลลงคอไม่ทันใจเขา
"มึงว่าเท่าไหร่"
เจ้าของเสียงหวานหากแต่โทนต่ำถามเพื่อนพร้อมกับจ้องกลุ่มผู้ชายที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลจากพวกเขาผ่านแว่นกันแดดสีทึบที่ปิดดวงตาคู่สวยไว้
"7"
"เล็ก"
ปากบางคลี่ยิ้มออกมาพร้อมเลื่อนระดับสายตามาหยุดอยู่ที่เป้ากางเกงว่ายน้ำรัดรูปของชายหนุ่ม ใช่แล้วล่ะพวกเขากำลังทายขนาดเจ้านั่นของหนุ่มๆกลุ่มนั้นกันอยู่
"ใครจะใหญ่เหมือนของพ่อหมีแทละ"
ปั่ก !
แทฮยองส่งมือไปผลักไหล่ของเพื่อนตัวขาวที่นอนอาบแดดอยู่ข้างๆกันพร้อมกับอมยิ้มก่อนจะยกหมวกปีกกว้างที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องดื่มมาปิดใบหน้าตัวเองและหลับตาลง
จีมินหัวเราะเสียงดังก่อนจะใช้เท้าข้างที่สวมถุงเท้าอยู่เตะเท้าของแทฮยองเบาๆเพื่อเป็นการเอาคืนพร้อมกับยกเบียร์ในแก้วขึ้นดื่มอีกครั้ง
YOU ARE READING
[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]
Fanfictionถ้าคบกันมันยุ่งยาก งั้นก็แค่เอากันแล้วต่างคนต่างอยู่ดิ