SS2 : CHAPTER9

8.1K 94 29
                                    

ครืด ครืด ครืด

ตากลมโตที่ถูกประดับไปด้วยแพขนตาสวยยาวเหลือบมองเครื่องมือสื่อสารในมือก่อนจะโยนมันลงหัวเตียงเมื่อพบว่าใครโทรมา

ซอกจินโทรหาเขาเป็นรอบที่5ของวันแล้ว และแทฮยองยังไม่อยากเจอหรือคุยกับร่างสูง ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่คอนโดแต่แทฮยองมาอยู่ที่บ้านเพื่อหลบหน้าประธานของค่ายตัวเอง

เขากำลังสับสน

ร่างบางลุกขึ้นจากเตียงพร้อมกับหยิบบุหรี่หนึ่งมวนกับไฟแช็กติดมือและเดินออกไปที่ระเบียงเพื่อสูดอากาศนอกห้องนอนให้อารมณ์ดีขึ้น

แทฮยองปรายตามองคนสวนที่กำลังขนต้นไม้ต้นใหญ่ที่แม่เขาพึ่งจะซื้อมาเพราะเห็นเพื่อนตัวเองมีเลยอยากมีบ้างลงดินที่สวนหลังบ้าน ปากบางคาบมวนบุหรี่ไว้ก่อนจะใช้ไฟแช็กในมือจุดให้ปลายมันติดไฟ

คนตัวเล็กตอบแก้มลงเพื่ออัดสารนิโคตินเข้าปอดก่อนจะพ่นควันมันออกมาช้าๆ เขาเท้าแขนลงบนขอบระเบียงและมองดูคนสวนลงต้นไม้ใส่ดินด้วยสายตาเรียบนิ่ง

แต่จริงๆแล้วความคิดในหัวของเขามันกำลังตีกันจนน่าหงุดหงิด

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

แกร๊ก

 

เจ้าของร่างสีน้ำผึ้งหันไปมองผู้มาใหม่ก่อนจะรีบคีบบุหรี่ออกจากปากและบี้มันลงขอบระเบียงพร้อมกับโยนทิ้งลงไปด้านล่าง

มือเรียวปัดป่ายไล่ควันบุหรี่ก่อนจะตีหน้านิ่งเมื่อมารดาของตัวเองเดินเข้ามาหาเขา แทฮยองยัดไฟแช็กลงกระเป๋าหลังกางเกงพร้อมกับมองหน้าผู้เป็นแม่

หญิงสาวใบหน้างดงามขัดกับอายุของตัวเองขมวดคิ้วแน่นเมื่อเธอได้กลิ่นบางอย่างอยู่ที่ระเบียง ดวงตากลมโตที่ถูกส่งทอดไปให้ลูกชายคนเดียวจ้องคนตัวเล็กพร้อมกับไล่มองแทฮยองด้วยความสงสัย

[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]Where stories live. Discover now