จีมินเดินออกมาจากห้องแต่งตัวด้วยชุดคลุมอาบน้ำ คนตัวเล็กผูกปมชุดคลุมก่อนจะเดินตรงไปยังห้องน้ำที่มีจองกุกรอตัวเองอยู่ แต่เพียงแค่เดินผ่านโต๊ะเครื่องแป้งไปคนตัวเล็กก็ต้องชะงักเท้าเมื่อได้ยินเสียงเรียกเขาของโทรศัพท์
ตาเรียวมองโทรศัพท์ของจองกุกที่กำลังแผดเสียงร้องก่อนจะขมวดคิ้วเข้าหากันด้วยความสงสัยเมื่อหน้าจอนั้นโชว์แค่เลข10ตัวแต่ไม่ได้แสดงชื่อ
ร่างบางตัดสินใจหยิบโทรศัพท์ติดมือมาและตรงไปยังห้องน้ำ คนตัวเล็กมองร่างสูงที่กำลังนอนแช่น้ำและดูดบุหรี่รอเขาอยู่
"คุณจองกุก โทรศัพท์"
เครื่องมือสื่อสารถูกส่งไปให้ร่างสูง จองกุกมองดูเบอร์ก่อนจะขมวดคิ้วเมื่อเขาไม่เคยให้เบอร์ตัวเองกลับใครนอกเสียจากคนคนนั้นจะเป็นลูกค้า และลูกค้าส่วนใหญ่คือคนที่ค้าขายกันประจำเป็นไปไม่ได้ที่เขาไม่จะเมมเบอร์
"ฮัลโหล"
คนตัวเล็กมองร่างสูงที่กำลังคุยโทรศัพท์ก่อนจะแกะปมชุดคลุมของตัวเองออก ตาเรียวช้อนมองปฏิกิริยาของจองกุกก่อนเขาจะค่อยๆแหวกสาบเสื้อออกจากกันอย่างเชื่องช้า
"คุณต้องไปยื่นเอกสารไว้กับเจเซฟ แล้วคนของผมจะจัดการเอง"
เสียงทุ้มกรอกตอบคนปลายสายหากแต่ว่าตาคมนั้นกำลังจ้องคนที่ยืนเปลื้องผ้าตัวเองอยู่หน้าอ่างน้ำที่เขากำลังแช่
มุมปากของเขายกยิ้มออกมาเมื่อจีมินค่อยๆดึงให้ชุดคลุมร่นลงมาทีละนิด ผิวขาวราวกับน้ำนมที่มีรอยกัดและรอยดูดของเขาประดับอยู่มันยิ่งทำให้จองกุกพอใจ
ชุดคลุมสีขาวสะอาดตาถูกถอดให้ลงไปกองที่พื้น จีมินก้าวขาลงไปในอ่างพร้อมกับส่งรอยยิ้มหวานหยดย้อยไปให้จองกุกคนตัวเล็กค่อยๆแช่ลงไปในอ่างเพื่อนซ่อนร่างกายของตัวเองจากสายตาวาบหวามของจองกุก
จีมินใช้เข่าคลานไปคร่อมร่างสูงไว้ก่อนจะนั่งทับลงไปบนหน้าตักของคนตัวโต เขายกแขนขึ้นโอบรอบคอของจองกุกไว้พร้อมกับก้มลงไปจูบปากหยักอย่างออดอ้อน
YOU ARE READING
[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]
Fanfictionถ้าคบกันมันยุ่งยาก งั้นก็แค่เอากันแล้วต่างคนต่างอยู่ดิ