ตาคมของซอกจินมองกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังยืนออกันอยู่หน้าคอนโดของแทฮยอง ร่างสูงพ่นลมหายใจด้วยความเบื่อหน่ายก่อนจะหักพวงมาลัยรถเพื่อวนกลับไปด้านหลังคอนโด
มีแฟนเป็นคนดังนี่ก็ลำบากเหมือนกันนะ
ขายาวก้าวออกมาจากรถเบนซ์สีขาวสะอาดตาพร้อมกับหันไปมองบริเวณรอบลาดจอดรถใต้คอนโดเพื่อความแน่ใจว่าไม่มีใครเห็นตัวเอง
ติ๊ด
แกร๊ก
มือใหญ่เปิดประตูคอนโดของแทฮยองออกก่อนจะพาตัวเองเข้าไปภายในนั้น ตาคมปรายมองรองเท้าแบรนด์ที่แม่หมีของเขาชอบนักชอบหนาที่ดูจากลักษณะเหมือนเจ้าของมันจะปาทิ้งอย่างไม่ใส่ใจก่อนเขาจะเดินไปยังห้องนอนที่คาดว่าแทฮยองคงยังหลับอยู่ในนั้น
แกร๊ก
ร่างสูงเปิดประตูเข้ามาอย่างเบามือก่อนจะมองหาดาราดังในสังกัดตัวเอง เขาก้าวตรงไปยังเตียงก่อนจะส่ายหน้าเมื่อเห็นเข็มฉีดยาและหลอดยาเล็กๆวางเกะกะอยู่ที่พื้นล่างเตียง
"แทฮยอง"
เสียงทุ้มเอ่ยกระซิบคนที่กำลังซุกตัวหลับใหลอยู่ใต้ผ้าห่มผืนใหญ่บนเตียงกว้าง
"แทฮยอง"
"..."
"เด็กดื้อ"
"..."
"แม่หมี"
"อือ"
เรียวคิ้วสวยขมวดเข้าหากันแน่น เจ้าของร่างสีน้ำผึ้งขยับตัวเพื่อที่จะพลิกหนีเสียงที่ดังอยู่ข้างหูแต่เขากลับถูกวงแขนแกร่งของซอกจินดึงไปกอดเสียก่อน
"ตื่นได้แล้วแม่หมี"
"ฮื้ออออ"
แทฮยองเริ่มครางในลำคอทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่เมื่อซอกจินก้มลงมาจูบลำคอของตัวเอง
"ซอกจิน อย่าดูด"
เพี๊ยะ!
มือเล็กยกขึ้นฟาดอกคนที่กำลังใช้ปากดูดดึงลำคอของตัวเองอยู่ ตากลมลืมขึ้นมากะพริบเพื่อปรับโฟกัสก่อนจะจ้องหน้าซอกจินที่ขึ้นมาคร่อมตัวเองไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
YOU ARE READING
[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]
Fanfictionถ้าคบกันมันยุ่งยาก งั้นก็แค่เอากันแล้วต่างคนต่างอยู่ดิ