แทฮยองและจีมินที่อยู่ในชุดเสื้อแขนยาวคอเต่าที่มีโค้ทตัวหนาสวมทับยืนกอดอกมองผู้คนที่เดินขวั่กไขว่อยู่ในสนามบินแห่งนี้ด้วยความเบื่อหน่าย
เพราะว่านี่คือเทศกาลวันหยุดที่ทุกคนต่างใฝ่หาทริปพักผ่อนฉลองกับครอบครัวดีๆสักครั้งก่อนสิ้นปีสนามบินแห่งนี้จึงวุ่นวายกว่าทุกทีที่เคยเป็น
"พี่วีมิน"
ทั้งสองหันไปตามต้นเสียงที่เอ่ยชื่อของพวกเขาด้วยความตกใจ เพราะชื่อนี้มันเกิดจากการที่แทฮยองและจีมินสนิทกันจึงเป็นที่มาของชื่อวีมินที่แฟนคลับใช้เรียกพวกเขา
"ใช่พวกพี่มั้ยคะ ?"
ดาราชื่อดังสองคนก้มลงมองเด็กผู้หญิงที่สวมชุดแซนดี้สีแดงน่ารักพร้อมกับยิ้มออกมาเมื่อเห็นแฟนคลับตัวน้อยกำลังยืนเงยหน้ามองพวกเขาตาปริบๆ
"ไม่ใช่หรอกครับ"
แทฮยองนั่งย่อขาลงให้เท่าความสูงเธอก่อนจะใช้สายตาจ้องมองใบหน้าน่ารักและพวงแก้มทั้งสองข้างที่ขึ้นสีเพราะอากาศในช่วงท้ายปีด้วยรอยยิ้ม
แฟนคลับตัวน้อยของพวกเขาน่ารักจัง
"ทำไมจะไม่ใช่ล่ะคะ"
เด็กน้อยเอียงคอถามด้วยความสงสัยจนจีมินต้องนั่งลงและยื่นนิ้วไปบีบแก้มแดงๆนั่นด้วยความมันเขี้ยวในความไร้เดียงสานี้
"ไม่ใช่หรอกค่ะ พวกพี่แค่คนหน้าเหมือน"
"อือ..."
ปากเล็กสีพีชเม้มแน่นด้วยความชั่งใจพร้อมกับมองหน้าผู้ใหญ่สองคนที่กำลังนั่งอยู่ตรงหน้าตัวเอง เพราะว่าแทฮยองและจีมินสวมแว่นกันแดดและเด็กอย่างเธอก็ไม่มีความกล้ามที่จะเถียงในเมื่อเธอไม่ได้เห็นใบหน้าของทั้งคู่ชัดเจนนัก
"งั้นหนูฝากนี่ให้พี่วีมินได้มั้ยคะ เพราะพวกพี่หน้าเหมือนพี่ๆเขา พวกพี่ต้องรู้จักแน่เลย"
เสียงเล็กเอ่ยพลางมือน้อยๆก็ล้วงเข้าไปในกระเป๋ากระโปรงตัวเองและกำบางอย่างใส่ไปในมือของจีมิน เด็กน้อยฉีกยิ้มให้คนสองคนพร้อมกับโบกมือลาเมื่อพ่อของเธอตะโกนเรียก
YOU ARE READING
[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]
Fanfictionถ้าคบกันมันยุ่งยาก งั้นก็แค่เอากันแล้วต่างคนต่างอยู่ดิ