SS2 : CHAPTER10 [KOOKMIN NC]

25.4K 152 31
                                    

จีมินนั่งไขว่ห้างจิบกาแฟในแก้วที่มีชื่อตัวเองเขียนอยู่พร้อมกับมองเหล่าทีมงานที่ช่วยกันเซ็ทแสงอย่างเอาเป็นเอาตายตั้งแต่เมื่อช่วงสายของวัน

คนตัวเล็กก้มหน้ากดโทรศัพท์วิดีโอคอลหาใครบางคนพลางจัดทรงผมของตัวเองผ่านกล้องหน้าระหว่างถือสายรอไปด้วย

"ว่าไงลูกแมว"

"แดดดี๊"

เสียงใสเอ่ยเรียกคนที่กำลังมองตัวเองผ่านจอโทรศัพท์ด้วยรอยยิ้ม จีมินหันไปมองรอบตัวเพื่อให้แน่ใจว่าแถวนี้ไม่มีใครนั่งอยู่

"ถ่ายละครเป็นยังไงบ้าง"

จองกุกก้มหน้าลงปิดกระเป๋าบางอย่างพร้อมกับถามลูกแมวของเขาที่ตอนนี้ต้องออกจากอกเจ้าของเพื่อไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัด

"ทะเลที่นี่ร้อนมากเลย ผิวหนูเสียหมดแล้วดูสิ"

จีมินบ่นอุบก่อนจะก้มหน้าดูดกาแฟในแก้วตัวเองเพื่อดับร้อน ตาคมมองผิวของคนรักที่ตอนนี้เหมือนจะเข้มจนกลายเป็นสีแทนขึ้นมาหนึ่งระดับจากการตากแดดเป็นเวลานาน

พอมองแบบนี้ลูกแมวของเขาก็เซ็กซี่ไม่หยอกเหมือนกันนะ หากมีรอยคิสมาร์กของเขาประดับอยู่บนนั้นมันคงเป็นผิวสีแทนสุดเซ็กซี่ขยี้ใจที่เพอร์เฟคที่สุดสำหรับผู้ชายอย่างเขา

"แดดดี๊นึกว่าหนูชอบทะเลซะอีก"

"ทะเลมันดีแค่ตอนหนูมีเซ็กส์กับแดดดี๊แหละ"

คนตัวเล็กบอกพร้อมฉีกยิ้มอวดเขี้ยวเล่มขาวด้วยความภูมิใจเมื่อหวนนึกถึงเซ็กส์กลางทะเลเมื่อหลายเดือนก่อนของพวกเขา

"แดดดี๊ต้องไปทำงานแล้ว ไว้ค่อยคุยกันนะลูกแมว"

ตาเรียวมองคนที่อยู่ในเจอก่อนลิ้นสีสดจะค่อยๆแลบออกมาเลียปลายหลอดตัวเองอย่างเชื่องช้าจนจองกุกอดถึงถึงตอนที่ลิ้นซุกซนนั่นมันเลียอย่างอื่นไม่ได้

[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]Where stories live. Discover now