SS2
CHAPTER3
ปั่ก!
จีมินกระแทกแก้วกาแฟลงบนบาร์หินอ่อนของห้องครัวที่ตัวเองนั่งอยู่ ข้างๆเขามีจองกุกที่ยืดถอดเสื้อโชว์รอยสักที่แผ่นหลังและรอยฟันของแมวน้อยอยู่
ตาเรียวหันไปมองคนที่กำลังยืนถอดไส้กรอกและไข่ดาวก่อนจะหายใจฟึดฟัดเมื่อรู้สึกหงุดหงิด เขากับคุณจองกุกไม่ได้มีเซ็กส์กันมา3วันแล้ว
คืนนี้หลังจากจีมินเล่นมังกรสุดหวงของตัวเองได้ไม่เท่าไหร่เขาก็ต้องอารมณ์เสียเมื่อจองกุกบอกว่าต้องรออีก7หรือ9วันเราถึงจะมีเซ็กส์กันได้
“เป็นอะไร ?”
ร่างสูงตักไข่สองใบใส่จานพร้อมกับไส้กรอกอีกสองชิ้นและถือมันเดินไปหาคนที่กำลังทำหน้าบึ้งใส่เขา จานอาหารเช้าของแมวที่ดูพยศเป็นพิเศษถูกวางไว้ข้างๆจีมิน
มือใหญ่จับต้นขาที่โผล่ออกมาจากเสื้อเชิ้ตของเขาที่ตอนนี้มันกลายเป็นชุดนอนจีมินไปแล้วให้แยกออกจากกันก่อนจะแทรกตัวเข้าไป
“จีมินคิดถึงมังกรของจีมิน”
คนตัวเล็กตอบเสียงอ่อยก่อนจะช้อนตาขึ้นมองร่างสูงที่หัวเราะเมื่อได้ยินสิ่งที่เขาพูด นั่นยิ่งทำให้จีมินหน้าบึ้งมากกว่าเดิม
“รออีกไม่กี่วันเดี๋ยวหนูก็ได้เล่นสมใจแล้ว”
“ก็หนูคิดถึง”
เสียงหวานบ่นงุ้งงิ้งก่อนที่มือเล็กจะล้วงหายเข้าไปในกางเกงนอนผ้าร่มของจองกุก ร่างสูงไม่ได้ห้ามปรามมือซนๆที่กำลังขยำสิ่งที่อยู่กลางลำตัวของเขา จองกุกหันไปหยิบไส้กรอกขึ้นมาหนึ่งชิ้นก่อนจะจ่อมันไปที่ปากอิ่มของจีมิน
ปากอิ่มๆสีเชอร์รี่อ้าออกรับไส้กรอกที่อยู่ในมือของจองกุกพลางมือเล็กก็นวดคลึงสิ่งที่อยู่ในกางเกงของร่างสูง แต่ยังทันที่เขาจะได้งับไส้กรอกในปากจองกุกก็ดึงมันออกและยัดมันเข้าไปใหม่
ESTÁS LEYENDO
[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]
Fanficถ้าคบกันมันยุ่งยาก งั้นก็แค่เอากันแล้วต่างคนต่างอยู่ดิ