SS2 : CHAPTER6[KOOKMIN NC]

22.2K 144 23
                                    

จีมินยกแว่นกันแดดขึ้นสวมบนใบหน้าของตัวเองและลากกระเป๋าเดินทางเดินทางออกมาจากทางเดินของผู้โดยสารขาเข้า

คนตัวเล็กถอนหายใจเมื่อเขาได้ยินเสียงรัวชัตเตอร์ของบรรดานักข่าวและแฟนคลับมาแต่ไกล จีมินน่ะชอบเล่นกับแฟนคลับแต่เขาไม่ชอบพวกนักข่าวที่คอยจ้องหารูปของเขาไปทำข่าวแบบใส่สีตีไข่จนเกินจริง

ร่างบางตัดสินใจเดินเลี่ยงไปยังอีกฝั่งของทางออกที่มันจะพาเขาตรงไปยังลานจอดรถโดยไม่ต้องไปเจอผู้คนมากมายขนาดนั้น

“อ้าว เจเซฟ ?”

เสียงหวานทักออกมาด้วยความแปลกใจเมื่อเขามองเห็นลูกน้องคนสนิทของจองกุกยืนพิงรถอยู่

เขานึกว่าคุณจองกุกจะมารับเขาเอง

 

“สวัสดีครับคุณจีมิน”

“คุณจองกุกส่งมาเหรอ ?”

“เปล่าครับนายนั่งรออยู่ในรถ”

ใบหน้าหวานพยักขึ้นลงก่อนจะปล่อยมือจากกระเป๋าเดินทางตัวเองให้เจเซฟจัดการต่อและพาตัวเองเข้าไปนั่งในรถ

“คุณจองกุก”

ลูกแมวขี้อ้อนขยับตัวไปคลอเคลียเจ้าของทันทีที่เข้ามาในรถได้ จีมินถอดแว่นกันแดดออกพร้อมกับโยนมันไปบนเบาะก่อนจะเคลื่อนตัวขึ้นไปนั่งบนตักร่างสูง

“เป็นไงบ้าง ถ่ายงานเหนื่อยมั้ย”

ร่างสูงถามคนรักก่อนจะก้มหน้าลงไปประกบปากอิ่มที่กำลังเผยอออกอย่างเชิญชวนให้เขาป้อนจูบลงไป

“เหนื่อยมาก แล้วทำไมคุณจองกุกถึงมากับเจเซฟ ?”

คนตัวเล็กเกยคางตัวเองไว้บนไหล่ร่างหนาพร้อมกับมองลูกน้องคนสนิทของจองกุกที่กำลังเก็บกระเป๋าของเขาใส่ท้ายรถ

“ผมพึ่งกลับมาจากไปหาลูกค้า”

จีมินพยักหน้าให้เป็นเชิงว่าตัวเองรับรู้แล้วก่อนจะเอนหลังไปพิงอกของจองกุก

[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]Where stories live. Discover now