ใบหน้าสวยขมวดคิ้วจนเป็นปมด้วยความตึงเครียด ตาเรียวมองคนที่กำลังสอนทำอาหารอยู่ตรงหน้าตัวเองพลางหูของจีมินก็ฟังคำแนะนำของคุณครูสอนทำอาหารตัวเองไปด้วย
ตอนนี้จีมินกำลังใช้เวลาว่างทั้งหมดที่เขามีเทไปให้การเรียนทำอาหาร เขาไม่อยากเป็นภรรยาที่ดีแค่ลีลาบนเตียงแต่เรื่องเข้าครัวทำอาหารให้สามีไม่เอาไหน
เป็นแม่บ้านเวลาอยู่ในครัวและเป็นโสเภณีเวลาอยู่บนเตียงเตียงคือสิ่งที่จีมินตั้งใจจะเป็นให้ได้ในตอนนี้
ใจดวงน้อยเต้นระรัวเมื่อครูสอนทำอาหารเดินตรงมายังโต๊ะของตัวเองด้วยรอยยิ้ม เธอปรายตามองซุปข้าวโพดธรรมดาในหม้อพร้อมกับรับช้อนจากลูกศิษย์ตักซุปขึ้นมาชิมรสชาติ
ครูสาวกลืนเนื้อซุปลงคอพร้อมกับวางช้อนในมือไว้ที่เดิม เป็นเหมือนทุกครั้งที่รสชาติของซุบข้าวโพดเมนูง่ายๆของจีมินยังไม่ดีพอให้เทลงถ้วยเสิร์ฟใครได้
นักเรียนพ่วงด้วยตำแหน่งว่าที่เจ้าสาวหน้าเศร้าลงไปอย่างเห็นได้ชัด จีมินเริ่มรู้สึกเหนื่อยและท้อกับการเตรียมตัวให้เป็นภรรยาที่ดีของจองกุก
เขาไม่เคยทำอาหารมาก่อนตลอดเวลาที่ผ่านมาจีมินคือคนกิน ไม่ใช่คนทำ คราแรกเขาคิดว่าการทำอาหารมันคงไม่ได้ยากเย็นขนาดนั้น
แต่นี่ผ่านมา1เดือนแล้วสำหรับการเรียนของจีมิน และเขาทำซุปเฮงซวยนี่มาตลอด1เดือนเพราะจีมินไม่สามารถเรียนรู้เมนูอื่นได้หากเมนูนี้ยังไม่ผ่าน
“ฝึกอีกคอร์สก็เข้าครัวได้แล้วค่ะ อย่าคิดมากนะคะ นักเรียนก่อนหน้านี้ของครูก็เจอปัญหาแบบคุณจีมินตอนนี้”
“ครูพูดแบบนี้มาเดือนนึงแล้วนะครับ”
จีมินถอดผ้ากันเปื้อนของตัวเองออกและโยนมันลงบนโต๊ะก่อนจะเดินออกไปนอกห้องเรียนเมื่อหมดเวลาของวันนี้แล้ว ต่อให้อยู่ต่อซุปเขามันก็กินไม่ได้อยู่ดีแหละ
YOU ARE READING
[SS2]PLAY MY BODY [KOOKMIN FT. JINV]
Fanfictionถ้าคบกันมันยุ่งยาก งั้นก็แค่เอากันแล้วต่างคนต่างอยู่ดิ