- Chào mừng em về với đội của chị!
Dáng người cao ráo, khỏe khoắn cùng làn da nâu quyến rũ kia đã gây ấn tượng cho Quỳnh ngay từ lần đầu gặp mặt trực tiếp. Vốn đã có sự chuẩn bị cùng lựa chọn từ trước, nhưng Quỳnh vẫn không khỏi cảm thấy phấn khích và có phần "choáng ngợp" trước vẻ ngoài đầy quyến rũ và nóng bỏng của vị huấn luyện viên của mình - siêu mẫu Minh Tú.
Thế là cái tên Đồng Ánh Quỳnh đã trở thành một phần trong team "Cô tiên răng thỏ", nơi mà Quỳnh sẽ gắn bó suốt cả một chặng đường The Face sắp tới. Và cái tên ấy cũng trở thành cái tên khắc ghi sâu vào trái tim của vị huấn luyện viên thoạt nhìn có vẻ lạnh lùng kia.
***
The Face năm nay quay trọn trong vòng một tháng. Một tháng ba mươi ngày ngắn ngủi, tần suất làm việc rất lớn và cũng rất vất vả đối với từ thí sinh, huấn luyện viên đến cả một ekip hùng hậu.
Ngày đầu tiên vào nhà chung ấy, sau khi một vài mâu thuẫn nho nhỏ xảy ra tại nơi mười hai cô gái cùng sống chung, mọi việc cuối cùng cũng đâu vào đó. Quỳnh xếp chiếc vali gọn vào một góc, rồi buông mình nằm phịch xuống chiếc giường ga trắng tinh tươm. Nhắm mắt và hít sâu một hơi, Quỳnh tự nhủ, phải thật cố gắng, sắp tới là cả một chuỗi khó khăn, nhưng Quỳnh không được chùn bước. Cô gái 22 tuổi, nhất định không được chùn bước.
- Thế nào rồi mấy đứa? Ok không?
Chất giọng "đặc biệt" cất lên, Minh Tú bước đến chỗ của các học trò của mình xem mọi người đã sắp xếp ổn thoả chưa. Quỳnh mở mắt ra, lập tức bật dậy.
Đối với Quỳnh hiện tại, Minh Tú vẫn còn khá xa cách, vẫn là "thầy" của mình, là người sẽ nghiêm khắc chỉ bảo mình thời gian sắp tới. Nên có lẽ đâu đó trong Quỳnh vẫn còn sợ vị huấn luyện viên này.
- Dạ cũng ok rồi chị!
Sarocha Trúc Anh, bông hồng lai xinh đẹp của team cất tiếng, thứ tiếng Việt chưa được sõi sàng lắm mà nghe lại cảm thấy rất đáng yêu.
Thiên Nga, Khánh Linh - hai cô gái còn lại cũng gật đầu cười tán đồng.
- Ừ, tốt rồi. Có gì không ổn thì báo chị nha. Mấy đứa đừng có coi chị là huấn luyện viên gì hết, mình bây giờ như chị em cùng chiến tuyến, phải cố gắng hết mình nghe không? Phải đoàn kết, cùng nhau cố gắng...
Trong mắt Minh Tú ánh lên một thứ ánh sáng, ánh sáng của những niềm tin, hy vọng, và còn cả những tình cảm chân thành đối với những cô gái của mình. Ánh mắt mà Quỳnh dù sau này chứng kiến biết bao nhiêu sự kiện khác, bao nhiêu ánh mắt khác, cũng không thể quên được ánh mắt Minh Tú lúc này.
Lúc này Quỳnh mới được ngắm Minh Tú rõ hơn. Đôi môi dày gợi cảm, mũi dong dỏng cao, cơ thể cân đối, đồng thời toát lên một khí chất khác biệt mà hai vị huấn luyện viên còn lại không ai có được.
Trong một khoảnh khắc, Quỳnh cảm thấy lựa chọn của mình hoàn toàn chính xác.
- Quỳnh, ổn không em?
Chìm đắm trong suy tư một lúc, câu nói của Minh Tú như giật ngược Quỳnh trở lại thực tại.
- Dạ... Vâng em ổn mà!
- Trời ơi chưa thi mà nhìn cái mặt căng thẳng chưa kìa! Cười lên cái coi! Hay bị tui doạ cho sợ hồn vía lên mây rồi? Tui nói rồi đó, không phải câu nệ huấn luyện viên hay thí sinh gì hết, dẹp bỏ mấy cái đó đi, thoải mái lên, bây giờ chưa quen thì tập dần dần. Biết chưa?
Quỳnh cười, cười thật tươi.
Quỳnh nhớ mãi, đó là lần đầu tiên con người thoạt nhìn có vẻ lạnh lùng này đùa với mình. Chỉ lần đầu tiên đó thôi, vì sau này Quỳnh cũng không ngờ rằng con người trước mắt mình đây lại "nhây" đến thế.
- Rồi, đó, phải thế chứ. Mấy đứa này cũng phải cười lên. Thôi được rồi mấy đứa nghỉ đi nha, nghỉ ngơi sớm, điều độ vào không là không đủ sức mà chiến đâu, có gì không ổn báo chị nha. Team Minh Tú cố lên!
Cả bốn cô gái cũng đồng thanh "dạ".
- Vậy chị đi trước nha. Nghỉ sớm đi đó. À xém quên chị mua ít mặt nạ dưỡng da cho mấy đứa nè, lúc nào cũng phải đẹp phải sẵn sàng cho thử thách biết chưa.
Minh Tú lấy ra trong chiếc túi xách của mình một túi mặt nạ dưỡng da đưa cho các cô gái, nở một nụ cười thật tươi, rồi ra về.
Quỳnh nhận ra Minh Tú không những không lạnh lùng xa cách, ngược lại còn cực kì tình cảm và biết quan tâm đến người khác. Nở một nụ cười nhẹ nhàng mãn nguyện, Quỳnh lại nằm xuống, trong lòng đầy những ấn tượng về vị huấn luyện viên, người chị mà mình sẽ gắn bó thời gian tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QuỳnhTú] Minh Tú Của Em
Hayran Kurgu"Minh Tú của em!" Đúng vậy, chính là chị, là chị duy nhất, là chị Minh Tú của em, của Đồng Ánh Quỳnh. *** Mạch truyện chậm rãi và đi sâu vào tâm lý nhân vật, từ khi Quỳnh và Tú mới bắt đầu quen biết ở The Face. Họ cứ nhẹ nhàng bước vào trái tim nhau...