Prologue

603 25 5
                                    

I'm confused.

Confused about myself, specifically to my gender.

Who will gonna help me?
Who's the one that will enlighten me?

Ininom ko nang diretso ang alak sa basong hawak ko.Niluwagan ko ang kurbatang suot ko dahil nag uumpisa na kong makaramdam ng init.

Muli akong nagsalin sa baso ng alak at ininom ito.

Napailing ako nang lumabo ang paningin ko. Paglinaw ng paningin ko ay natuon ang aking atensyon sa isang babae.

She's wearing a gold and sparkling fitted dress.

And damn, she's dancing sexily.

She's the first woman who catches my attention.

Nagtama ang mata namin.

She smiled sexily and make her way towards me.

"Hi handsome."

She said while caressing my cheeks.

I don't know what I felt when her skin touches mine. I can't describe it because it is my first time having this kind of feeling.

Nagsalin siya ng alak sa baso saka niya ito ininom ng diretso. Nanatili akong nakatitig sakanya.

Then she look at me.

Kusang gumalaw ang kamay ko. Hinatak ko ang braso niya para mapalapit siya sakin.

"Who are you miss? Why are you making me feel like this?"

A smirk drawn to her lips.

"I'm Autumn Lister and I will gonna rock your world."

She seductively said and kissed me torridly.

In that night I completely lose myself. I don't know how did I do those things.

Para bang may sumapi sakin ng gabing yun kaya ko nagawa ang bagay iyon.

Nagising ako dahil sa dumadamping malambot na bagay sa labi ko. Binuksan ko ang mga mata ko at laking gulat ko nang makita ang isang babae.

Wtf?

Nanlaki ang mga mata ko at biglang nanigas ang aking katawan. Hindi ko maisip kung bakit may babae sa tabi ko at kung ano ba ang nangyari kagabi.

Hindi kaya...

Napasinghap ako at tinulak palayo ang babae saakin. Umupo ako at itinaas ang kumot sa dibdib ko.

"You raped me?!"

Tinignan ko ang gulat na mukha ng babae. Unti-unting kumunot ang noo niya.

"Sorry? I raped you? Baka dapat ako magsabi niyan dahil ako ang babae at ako ang nawalan. "

Pinanliitan ko siya ng mata.

"Nawalan rin naman ako ah! I'm a virgin," walang emosyong sabi ko.

"Virgin din naman ako kagabi ah. Tsaka anong kawalan sayo eh lalaki ka tss."

"Para kang bakla." pahabol pa niyang sabi.

"Oo bakla nga ako." mabilis na pag amin ko.

"What?" hindi makapaniwalang tanong ng babae.

"That's why I'm sure that you raped me because in my 21 years of existence I don't even think about doing this thing."

Nagtaka ako nang biglang gumuhit ang isang nakakalokong ngiti sa kaniyang mapupulang labi.

"You're a gay? But base on what happen last night I think you're not. The way you kissed me, The way you touch my body, The way you look at me, The way you move your body with mine--"

Tinakpan ko ang bibig niya dahil hindi ko na kinaya ang mga sinasabi niya. Tumaas lahat ng balahibo ko nang maalala ang mga sinasabi niya.

Nagkatinginan kaming dalawa. Tinanggal ko ang kamay ko sa bibig niya nang matauhan ako at nang mapansin ang posisyon namin. Napakalapit ko pala sakanya.

Palayo na ko sakanya nang kabigin niya ang batok ko palapit muli sakanya.

Tinulak ko siya at nagpumilit lumayo ngunit hindi ako nagtagumpay.

"You know what I don't care if you're a gay or what. You can't escape your responsibility from now on. So shut up cause you... can't get away from me."

Napalunok ako sa sinabi niya.

"Bakit responsibility agad? It's not like we're going to have a child," sabi ko at pinilit lumayo ngunit ang higpit ng hawak niya saakin.

"Bakit wala bang posibilidad na may mabuo? Sa loob mo kaya pi--"

Muli kong tinakpan ang bunganga ng babaeng nasa harapan ko.

"Bunganga mo para kang di babae."

Akmang tatayo na ako nang bigla niya akong hilain muli. Pero ngayon naglapat na ang mga labi namin. Muli na namang nanlaki ang mga mata ko habang siya ay nakapikit naman.

Nang makabawi sa pagkagulat ay tinulak ko siya at pwersahang tumayo.

"Nakakadiri!" nakangiwi kong sabi at bumaba ng higaan. Pinulot ko ang mga nakakalat kong damit.

"Nakakadiri? Tuwang tuwa ka kaya sakin kagabi. " sabi ng babae kaya't sinamaan ko siya ng tingin.

Parang wala lang sakanya na makita ang kahubaran ko. Napakawalang hiya.

Nakatukod ang siko niya sa higaan at nakapatong sa palad niya ang ulo niya habang nakatingin sakin.

"Kilabutan ka nga sa mga sinasabi mo." inis kong sabi at nagbihis sa harapan niya tutal walang hiya naman siya.

"What's your name?"

Nagpatuloy lang ako sa pagbibihis ko.

"Do you remember my name? Sinabi ko sayo kagabi ah. By the way uulitin ko na lang. I'm Autumn Lister."

Sinuot ko ang sapatos ko at naglakad patungong pinto.

"Hey! What's your name mister?" muli niyang tanong.

Pinihit ko ang door knob at binuksan ang pintuan.

"I'm Ryle Walker."

What A MessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon