Q.5(Thiên Định Càn Khôn) - CHƯƠNG 99+100

1K 19 0
                                    

Chương 99: Bao Vây

Trước mặt tựa như một đại dương màu máu đỏ, mà đương nhiên nước biển cuồn cuộn kia chính là huyết nhân hạt. Huyết nhân hạt chi chít dày đặc giống như sóng biển gào thét đi về hướng bọn người Mộ Chỉ Ly, tiếng bước chân hỗn loạn mà mau lẹ kia truyền vào trong tai mọi người, khiến mọi người không khỏi nhíu mày.

Trong một thời gian ngắn, đám huyết nhân hạt kia đã bao vây tu luyện giả của sáu môn phái vào bên trong, phóng mắt nhìn lại, huyết nhân hạt dày đặc đến mức không thể nhìn thấy biên giới, dường như tất cả màu đỏ xung quanh đều do huyết nhân hạt tạo thành.

Tu luyện giả vốn đang phân tán thưa thớt, dưới sự áp bách của huyết nhân hạt lại càng thu gần khoảng cách, trong chốc lát, tu luyện giả của sáu môn phái cuối cùng cũng đã không còn phân biệt được ta và ngươi nữa. Trước mặt huyết nhân hạt có số lượng khổng lồ như vậy, thì mâu thuẫn giữa bọn họ không thể nghi ngờ đã bị bỏ qua một bên.

"Rống!"

Lại một tiếng gầm rú truyền ra từ trong miệng Vương giả huyết nhân hạt, cùng với tiếng rống giận của Vương giả huyết nhân hạt, những huyết nhân hạt khác cũng ào ào mở miệng ra rống theo, tất nhiên là hưởng ứng theo Vương giả huyết nhân hạt.

Lúc này mọi người mới xác định huyết nhân hạt khổng lồ hơn gấp mười lần những con huyết nhân hạt bình thường này chính là Vua của đám huyết nhân hạt, là nó đã kêu gọi tất cả huyết nhân hạt đến.

Nếu như nói lúc trước bọn họ đối phó với Vương giả huyết nhân hạt còn có vài phần nắm chắc nhất định, nhưng bây giờ thì ngay cả một chút niềm tin cũng đã không còn. Với số lượng huyết nhân hạt khổng lồ như thế, cho dù thực lực của bọn họ có vượt xa bọn chúng đi chăng nữa thì sợ là có giết đến mềm tay cũng không thể giết hết toàn bộ bọn chúng được.

Trong đám người, ánh mắt Mộ Chỉ Ly âm trầm như đêm đen, từ lúc bầy huyết nhân hạt xuất hiện nàng đã chìm vào im lặng, một đôi mắt trong veo lóe ra ánh sáng trí tuệ nhàn nhạt, hiển nhiên là đang suy nghĩ biện pháp.

Trong bầy huyết nhân hạt lại có cả huyết nhân hạt bình thường và huyết nhân hạt khổng lồ, nếu như số lượng không nhiều lắm thì nàng còn thể ứng phó được, nhưng bây giờ lại bị nhiều huyết nhân hạt như thế bao vây, nếu muốn còn sống đi ra ngoài thì thật sự là rất khó khăn.

Trong lúc mọi người đang tự cân nhắc làm thế nào để đối phó được, thì huyết nhân hạt đã bắt đầu công kích về phía bọn hắn trước!

Thấy thế, trên mặt mọi người đều hiện lên vẻ khắc nghiệt, trong lúc mọi người đang nắm chặt vũ khí trong tay, Thiên lực đã bắt đầu khởi động, bày thế trận sẵn sàng chờ địch!

"Giết bọn chúng! Cho dù có phải chết ở chỗ này, cũng phải làm cho chúng nó chôn cùng!"

Không biết là người nào cao giọng hô một câu, ý chí quyết liệt mạnh mẽ trong lời nói kia đã ảnh hưởng đến mọi người, trong phút chốc, cảm xúc của mọi người cũng đã đạt đến cực điểm!

Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ