Chương 195: Chiến! Lão nhân Quang minh!
Trên thuyền sao băng màu bạc, thân ảnh màu trắng đứng yên, nước gợn bập bềnh, gió lướt, trên khuôn mặt thanh khiết tinh sảo hiện lên vẻ kiên định mà ngưng trọng.
Giữa không trung, một đạo thân ảnh màu trắng thánh khiết lặng yên sừng sững, giống như thần ánh sáng, đem lại cho người ta một cảm giác không thể khinh nhờn, hơi thở quang minh lấp lánh, khắp không gian xung quanh chỉ còn lại có một đạo hào quang rực rỡ này.
Mộ Chỉ Ly nhìn cỗ thi thể trôi nổi trên mặt sông kia, ánh mắt tối lại, xem ra tin tức nàng tìm hiểu về lão nhân Quang Minh quả nhiên không giả, bề ngoài thánh khiết lại có tâm địa độc ác như bọ cạp, chỉ sợ đối phương là một người không liên quan, nàng vẫn lựa chọn hạ thủ như cũ.
Lão nhân Quang Minh trời sinh mỹ lệ xinh đẹp, cho dù thân nàng là nữ nhân cũng không khỏi không than thở, nhưng đồng dạng, dù là lão nhân Quang Minh xinh đẹp, nàng thấy so với sư phụ Lưu Nhan Ngọc vẫn là kém một bậc. Bà ta cùng Lưu Nhan Ngọc là hai loại cảm giác hoàn toàn khác nhau.
Lão nhân Quang Minh tướng mạo đẹp quyến rũ, là vưu vật nam nhân thích, mà vẻ đẹp của bà ta đều thể hiện ở trên vẻ bề ngoài.
Lưu Nhan Ngọc tao nhã thanh khiết, thanh nhã như gió, nhưng lại thông minh, người bên cạnh thường thường chú ý nội tâm Lưu Nhan Ngọc hơn, mặc dù, hình dang bên ngoài của bà cũng ưu tú như vậy.
Hai người vừa so sánh với nhau liền có thể nhìn ra sự khác biệt.
Ít nhất, Mộ Chỉ Ly cảm thấy, nàng biết được vì sao sư công không thích lão nhân Quang Minh, mà cố chấp thích sư phụ.
Lão nhân Quang Minh cũng đánh giá Mộ Chỉ Ly, lần đánh giá này lại làm cho bà hết sức khó chịu, từ trên người Mộ Chỉ Ly giống như thấy được bóng dáng của Lưu Nhan Ngọc, dáng vẻ lạnh nhạt kia của hai người cơ hồ giống nhau như đúc, cho dù là đối mặt với đối thủ cường đại, vẫn bất động thanh sắc như cũ.
Ngày trước bà rất ghét cái kiểu lạnh nhạt đó của Lưu Nhan Ngọc, thường thường làm một ít chuyện muốn kéo cái mặt nạ lạnh nhạt kia của Lưu Nhan Ngọc xuống, mà hôm nay người thừa kế nàng cũng là bộ dáng như vậy, lại cũng tìm người như vậy.
Mộ Chỉ Ly ngước mắt, ngưng mắt nhìn cái bóng màu trắng giữa không trung kia, trầm mặc không nói.
Lão nhân Quang Minh rất mạnh, bọn họ bây giờ không thể chống lại, chỉ là cảm nhận được khí tức của bà ta thì có thể biết được thực lực của bà tamạnh thế nào, đến tột cùng nên làm thế nào cho phải? trong lòng Mộ Chỉ Ly thiên tư bách chuyển, ngoài mặt cũng là chưa từng biểu lộ ra chút nào.
"Mộ Chỉ Ly" khóe miệng Cầm Uyển Kim vẽ lên đường cong nhẹ nhàng, giống như trêu chọc gọi lên cái tên này, "Lúc trước mấy lần bị ngươi tránh được, lần này sẽ không đơn giản như vậy đâu."
Lần này, bà ở tình thế phải làm, nhất định phải để cho Mộ Chỉ Ly chết ở trên tay của bà, trải qua mấy ngày nay, trong lòng của bà luôn có một tia bất an, cho dù lão nhân Hắc ám liên tục khẳng định không có vấn đề, nhưng bà vẫn quyết định tự mình ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh Lạc
Fiksi UmumTruyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đầu từ một cô nàng Mộ Chỉ Ly - một thiên tài y học ở thế kỷ 21. Đột nhiên một ngày nàng trở về quá khứ xa xôi, lúc đó có một Mộ Chi Ly khác. Mộ C...