Q.3(Môn Phái Sinh Nhai) - CHƯƠNG 116 => 120

1.7K 33 6
                                    

Chương 116: Đường Về

Tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang.

Từ sau ngày ở nghị sự đường nghị sự xong đã mấy ngày trôi qua, tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang bởi vì Mộ Dật Thần đến mà sinh ra phản ứng dị thường, lúc này cũng đã hoàn toàn biến mất, khôi phục sự yên lặng như trước đây.

Trừ chư vị trưởng lão lúc ấy xuất hiện ở nghị sự đường ra, không có ai biết thân phận Thiên Lang Vương của Mộ Dật Thần, mọi người chỉ cho rằng Mộ Dật Thần là huynh đệ ruột của Thiên Lang Vương mất tích nhiều năm, hôm nay lúc này mới về đến trong gia tộc.

Dù vậy, mọi người đối với Mộ Dật Thần cũng khách khí vô cùng, dù sao thì hắn cũng là huynh đệ ruột của Thiên Lang Vương a!

Trong lúc nhất thời, địa vị của Mộ Dật Thần ở tộc Khiếu Nguyệt Thiên Lang không hề yếu kém, ở dưới sự cố ý của Ngạo Khinh Cuồng, Mộ Dật Thần bị an bài cho danh hiệu trưởng lão, chẳng qua là Ngạo Khinh Cuồng cũng đã đồng ý, để cho Mộ Dật Thần làm một trưởng lão trên danh nghĩa.

Bản thân hắn chính là một người tiêu dao tự tại quen rồi, thời gian ở chỗ này cũng sẽ không dài, nên có những thứ gọi là quyền lợi kia thì cũng không có gì để dùng .

Ở nơi này mấy ngày, quan hệ giữa Mộ Dật Thần và Ngạo Khinh Cuồng cũng càng ngày càng tốt. Thời điểm hai người ở cùng nhau luôn là có một loại cảm giác quả nhiên không hổ là huynh đệ, chỉ một thời gian lâu sau này, thì cái nhìn của bọn hắn cũng trở nên nhất trí .

Quan điểm duy nhất không giống chính là Mộ Dật Thần không có cái loại dã tâm dẫn dắt toàn cả gia tộc cường đại lên, mà hắn thích hợp ở tại bên ngoài du đãng hơn. Đây cũng là vì sao Ngạo Khinh Cuồng thích hợp làm Thiên Lang Vương hơn.

Ở trong mắt của Mộ Dật Thần, thì mình bị địch quân bắt đi biến thành yêu sủng cũng không tính là một việc xấu, tuy nói biến thành yêu sủng, nhưng hắn cũng không có cái gì tổn thất. Hắn không có tổn thất đánh mất đi gia tộc, đồng thời cũng biết tình hình của Chỉ Ly bọn họ, cho nên đối với tất cả chuyện này hắn rất là hài lòng.

Mà ở trong khoảng thời gian này, vốn là đối với Ngạo Diễm và Tô Nhược Liễu cảm thấy ngại ngùng không quen, hiện tại lúc này hắn cùng bọn họ chung đụng gần nhau đã không mất tự nhiên giống lúc trước vậy.

Mặc dù hắn nhiều năm rồi không biết thân thế của mình là bởi vì cha mẹ hắn không có bảo vệ tốt bọn hắn, nhưng hắn có thể nhìn ra được vì chuyện này Ngạo Diễm và Tô Nhược Liễu đã hối hận cở nào, mỗi lần cùng hắn ở chung một chỗ họ cũng sẽ có một loại cảm giác áy náy khó tả.

Khi biết điểm này, hắn cũng không oán hận bọn họ. Nhìn mẫu thân mình rơi lệ, trong lòng của hắn cũng sẽ không dễ chịu, hắn càng thêm rõ ràng khi mình biến mất nhiều năm như vậy, sợ là Tô Nhược Liễu không biết thương tâm rơi lệ bao nhiêu lần.

Lần này bọn họ đi ra ngoài cũng là vì tìm kiếm mình, phần ân tình này của cha mẹ hắn làm sao có thể bởi vì ... một ít chuyện mà giận lây sang bọn họ? Cũng vì vậy, nên quan hệ của một nhà bốn miệng càng ngày càng hòa hợp, quan hệ càng ngày càng mật thiết.

Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ