Q.1(Sơ Nhật Dị Giới): CHƯƠNG 26 => 30

2.4K 42 12
                                    

CHƯƠNG 26: Tranh Phong Đối Lập

"Không bằng đi xuống trêu đùa một phen?" Khóe miệng Vương Thiên Kỳ nhếch lên nụ cười thú vị. Quan hệ giữa Mộ gia và Vương gia hắn không tốt, trước mặt mọi người đùa giỡn một phen cũng không sao, dù sao đã lâu rồi hắn chưa tìm ra được chuyện gì để chơi đùa.

Nghe vậy, Tô Dự thoáng nhìn Mộ Chỉ Ly, lắc đầu: "Vương huynh, vẫn là không nên đi. Cô nương nhà người ta chưa làm gì đắc tội huynh mà".

Vương Thiên Kỳ lấy ra chiết phiến* phe phẩy, bộ dạng phong lưu phóng khoáng kia không biết đã làm bao nhiêu thiếu nữ thương tâm, chẳng qua lời nói trong miệng hắn cùng với vẻ ngoài thực không hợp chút nào: "Nàng ta không có đắc tội ta, nhưng Mộ Khải Siêu đắc tội ta, cho nên nàng ta cũng đã đắc tội ta, ai bảo xú danh của nàng ta vừa xấu xí vừa chướng mắt đây?"

*chiết phiến: quạt giấy

Nghe thấy Vương Thiên Kỳ không thu liễm ý giễu cợt, chân mày của Tô Dự cũng nhăn lại, không thể không nói lời này của hắn thật sự là quá mức khó nghe.

Thời điểm Tô Dự chuẩn bị nói cái gì đó thì Vương Thiên Kỳ đã đi thẳng xuống tầng dưới, đi đến chỗ Mộ Chỉ Ly, thấy thế, Tô Dự cũng đi theo.

Mộ Chỉ Ly vui vẻ ăn thức ăn tươi mới, thứ này ăn ngon hơn lương khô nhiều, cũng không cần phải quan trọng nhai kỹ nuốt chậm, trực tiếp cắn miếng lớn mà ăn.

Lúc nàng đang ăn cơm, đột nhiên trước mặt có thêm hai người, không khỏi ngẩng đầu nhìn lên.

Thời điểm nhận thấy Tô Dự, trong lòng nàng cả kinh, chợt nhớ tới Tô Dự không thể nhận ra mình bây giờ nên dần yên tâm xuống.

Hôm nay thoạt nhìn Tô Dự đặc biệt văn nhã tuấn dật, y phục là tơ lụa thượng hạng, thêu hoa văn lá trúc tao nhã, đường viền tuyết trắng, trên đầu cài ngọc dương chi hòa lẫn trong tóc, bên hông là một cây ngọc tiêu càng làm cho hắn thêm vẻ ý nhị không tầm thường.

Đứng bên cạnh Tô Dự còn có một vị nam tử khác, phong cách không giống Tô Dự, đứng bên cạnh Tô Dự nhưng cũng không lộ ra vẻ thua kém. Hắn mặc áo bào tím, bên trong áo dài lộ ra mộ cận hoa (hoa dâm bụt) màu bạc gắn ở bên cạnh. Eo thắt đái ngọc, cầm trong tay chiết phiến ngà voi, thoạt nhìn rất có phong vận của phiên phiên giai công tử thời buổi hỗn loạn.

Ngũ quan ưu mỹ tuấn dật, khiến cho người ta ấn tượng sâu nhất chính là đôi môi hồng kiều diễm, khóe miệng hơi nhếch lên cùng với khóe mắt chọn góc độ hơi hướng lên làm cho người ta cảm thấy hắn mang theo vài phần tà khí.

Tìm kiếm trong trí nhớ, Mộ Chỉ Ly xác định mình chưa từng thấy qua người này, song nhìn thấy bộ dạng hắn bên cạnh Tô Dự hẳn là bằng hữu của nhau, Mộ Chỉ Ly cũng đoán được đại khái là ai.

Chẳng biết tại sao, Mộ Chỉ Ly cảm thấy dường như vị nam tử mặc áo bào tím này không có ý tốt với mình, bởi vì kế thừa trí nhớ của Mộ Chỉ Ly trước kia, nàng lại có cảm giác tuy nam tử này nhếch cao khóe miệng có vẻ hài hước nhưng lại không làm cho người khác nghĩ hắn thuần túy chỉ vui vẻ cho chính mình. Vì vậy tuy tướng mạo nam tử này tuấn mỹ vô cùng nhưng Mộ Chỉ Ly không cách nào sinh ra một chút cảm tình.

Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ