Chương 51: Sát Khí Ngập Trời
"Mộ Chỉ Ly là con rùa rụt đầu hay sao? Vào lúc này lại trốn không dám gặp người." Giang Nhụy quét mắt chung quanh một vòng, khi phát hiện không thấy Mộ Chỉ Ly liền khẽ cau mày. Nàng không thèm quan tâm đến mấy người này, nàng muốn giải quyết nhất chính là Mộ Chỉ Ly kia thôi.
Mỗi lần nhìn bộ dáng Mộ Chỉ Ly thản nhiên khẽ cười, nàng chỉ có một loại xúc động muốn đập nát nụ cười đó. Hiện tại chính chủ không ở đây, đương nhiên nàng có cảm giác hụt hẫng.
"Cô cho rằng cô là ai? Mộ cô nương sao có thể vì cô mà trốn đi, chẳng qua nàng có việc nên không có ở đây mà thôi." Cao Chính Thanh trước hết bẻ lại. Trong mấy người, hắn biết ơn Mộ cô nương nhất, cho nên hắn không cho phép người khác sỉ nhục nàng.
Giang Nhụy không ngờ Cao Chính Thanh lại nói đỡ cho Mộ Chỉ Ly như vậy, trước ngẩn ra giây lát, sau đó khẽ cười rồi khịt mũi xem thường: "Mộ Chỉ Ly có bản lĩnh gì thì ta không biết, ngược lại chiêu số câu dẫn nam nhân thật sự là rất tốt nhỉ!"
"Lúc ở Hoàng thành, nàng ta sử dụng thủ thuật để dụ dỗ nam tử áo đỏ ra tay giúp, nay nam tử áo đỏ kia vắng mặt, lại có người ngu xuẩn thay nàng ta ra mặt, người bình thường thật đúng là không thể có được loại năng lực này!"
Khi nói lời này tuy Giang Nhụy lộ vẻ khinh thường ra mặt, nhưng nếu nhìn kỹ lại có thể phát hiện còn có thêm sự ghen tỵ sâu thẩm nơi đáy mắt! Lúc trước, khi Tiền đại ca nhìn thấy Mộ Chỉ Ly cũng coi trọng sắc đẹp của nàng ta. Tiền đại ca vẫn luôn là đối tượng mà nàng mến mộ.
Vốn quan hệ giữa hai người luôn rất thân mật, mà Mộ Chỉ Ly vừa xuất hiện Tiền đại ca liền nảy sinh hứng thú với nàng ta. Hơn nữa lúc ấy lại có nam tử áo đỏ tướng mạo tuấn dật phi phàm thay nàng ta ra mặt, trong lòng nàng đương nhiên thấy bất công. Dựa vào đâu mà hai nam tử xuất sắc đều có hứng thú với nàng ta, còn mình lại bị xem nhẹ triệt để?
Hiện tại Tiền đại ca cùng nam tử áo đỏ đều vắng mặt, vậy mà lại nhảy ra một tên Cao Chính Thanh đến giúp nàng ta. Nàng đã biết trước khi vào dãy núi, Cao Chính Thanh và Mộ Chỉ Ly cơ bản không biết nhau, mới chỉ qua hai ngày đã có thể vì nàng làm được như vậy, nàng thực không rõ cuối cùng là vì cái gì.
Nói về thực lực, bản thân mình không kém nàng ta. Nói về tướng mạo, mình cũng xem như có dung mạo hơn người, nhưng tại sao khi có Mộ Chi Ly, tựa như mình không tồn tại trong mắt bọn họ! Trong lòng nàng rất không phục, cho nên chỉ có một biện pháp – làm cho Mộ Chỉ Ly hoàn toàn biến mất trên thế giới này!
Bị Giang Nhụy nói như vậy, Cao Chính Thanh cũng nổi nóng: "Ta cùng Mộ tiểu thư chẳng qua chỉ là bằng hữu. Cách đối nhân xử thế của nàng tốt hơn cô nhiều, đương nhiên sẽ có bằng hữu giúp đỡ nàng không tiếc cả mạng sống. Còn như cô sợ là cả đời này đều không thể được như vậy."
Lúc này Cao Chính Thanh nói cũng đủ độc. Tuy hắn là người quê mùa lỗ mãng, nhưng cũng có hiểu biết nhất định đối với tâm tình hiện tại của Giang Nhụy, đương nhiên từng câu từng chữ đều đả động được tới điểm mấu chốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh Lạc
Ficción GeneralTruyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đầu từ một cô nàng Mộ Chỉ Ly - một thiên tài y học ở thế kỷ 21. Đột nhiên một ngày nàng trở về quá khứ xa xôi, lúc đó có một Mộ Chi Ly khác. Mộ C...