Chương 41: Xung Đột
Sau khi mấy người Mộ Chỉ Ly tới liền gây oanh động không nhỏ, không ít người chú mục nhìn họ, không phải vì nguyên do gì mà do tướng mạo của họ.
Ai nấy đều là thiên tài của các thành, đương nhiên sẽ không bởi vì thân phận của mấy người Mộ Chỉ Ly mà cảm thấy kinh ngạc, chỉ vì tướng mạo của bọn họ thật sự có tính rung động.
Một bộ áo bào đỏ của Hàn Như Liệt, chỉ là phong cách quần áo khác lạ cũng đủ khiến cho không ít người chú ý. Nam tử mặc áo màu này cực kỳ bá đạo và đẹp đẽ thế nhưng vô cùng hiếm thấy, lại thêm tướng mạo Hàn Như Liệt quá yêu nghiệt, cùng với khí tức tà mị tản mát từ thần thái muốn không hấp dẫn mọi người cũng khó.
Mộ Chỉ Ly bên cạnh chàng cũng không thua kém. Một bộ áo trắng hoàn mỹ kín đáo phô bày dáng người yêu kiều duyên dáng của nàng, có thể nói khuôn mặt tinh xảo là kiệt tác của thượng đế, lúc này hết sức trong trẻo lạnh lùng, mà loại nhàn nhạt xa cách này càng làm người khác có ý nghĩ muốn đến gần. Không biết tiểu mỹ nhân trông như trong trẻo lạnh lùng thế kia, phải chăng sẽ thật sự lạnh nhạt?
Vốn Tô Dự cũng khí khái hào hùng bức người, lúc này đứng bên cạnh hai người lại giống như làm nền, nhưng khi quan sát kỹ sẽ nhận thấy hắn cũng tuấn tú lịch lãm, về phần ba người khác thì không được để ý đến.
Đợi mọi người đi xuống Truyền tống trận, từng đợt xôn xao bàn luận đều ập đến chỗ họ.
"Không biết là người của thành trì nào, thực lực không biết như thế nào, nhưng tướng mạo này thật đúng làm cho người ta kinh diễm!" Một nam tử bắt đầu trước, ánh mắt hắn không ngừng quan sát Mộ Chỉ Ly. Với tư cách nhân vật thiên tài một phương của thành trì, đương nhiên đã gặp không ít mỹ nữ, chỉ là Mộ Chỉ Ly đã làm tâm hồn hắn xốn xang.
"Nam tử áo đỏ kia thật có phong cách, chỉ là nụ cười nơi khóe miệng thật thu hút người khác!" Một cô nương đỏ mặt không giấu được sự ái mộ.
"Tướng mạo nam tử áo đen kia cũng khá tốt, nhất là khí chất nho nhã trên người hắn, rất có ấn tượng tốt."
...
Mấy người Mộ Chí Cương sờ sờ mũi. Mấy người hắn biết rõ tướng mạo ba người kia tất sẽ khiến cho không ít người khiếp sợ, còn ba người bọn hắn ngược lại chỉ đáng làm nền, chỉ e không ai màng đến sự tồn tại của họ!
Đương nhiên, ngoại trừ những người đàm tiếu về tướng mạo còn có không ít người đánh giá thực lực của bọn hắn.
"Sáu người, có lẽ là tiểu thành trì." Một gã nam tử mặc áo bào xanh cười nói, dáng vẻ hắn cũng có chút anh tuấn, dáng người cao ráo, nhưng hàm ý che giấu nơi đáy mắt lại làm người khác không thích.
"Chỉ có tướng mạo tốt thì làm được gì. Đây là nơi thiên tài hội tụ, lẽ nào không có sự cách biệt giữa thiên tài của tiểu thành trì với đại thành trì chúng ta sao." Một nam tử khác cười ha ha mỉa mai. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy hắn đang chú ý vào Hàn Như Liệt, nhưng ánh mắt ẩn giấu vẻ ghen ghét.
"Các ngươi chờ ở đây, đợi tất cả mọi người đến đông đủ sẽ thu xếp trụ sở, chắc cũng không lâu lắm đâu. Các ngươi có thể nhân lúc này dò xét các đối thủ cạnh tranh." Hoàng Xích nhìn đám Mộ Chỉ Ly đang đánh giá các đấu thủ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh Lạc
Genel KurguTruyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đầu từ một cô nàng Mộ Chỉ Ly - một thiên tài y học ở thế kỷ 21. Đột nhiên một ngày nàng trở về quá khứ xa xôi, lúc đó có một Mộ Chi Ly khác. Mộ C...