Chương 87: Chạm Mặt
"Có lẽ các ngươi sẽ nghĩ rằng ta đây thật sự đang mơ tưởng hão huyền, thành lập một môn phái hoặc một thế lực cũng không phải là chuyện dễ dàng, nhưng ta muốn nói cho các ngươi biết, người khác có thể, tại sao chúng ta lại không thể? Ngày hôm nay, các ngươi chỉ còn lại có hai sự lựa chọn, hoặc là tin tưởng ta, hoặc là chết.
Đừng cố gắng thử liên lạc với môn phái hoặc sư huynh sư đệ của các ngươi, bởi vì sau khi các ngươi đã tiến vào trụ sở bí mật, có nghĩa là các môn phái đều đã xóa tên các ngươi." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, bộ dáng bình tĩnh kia giống như là đang nói đến một việc cực kỳ đơn giản.
Mọi người kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly, chẳng biết tại sao, nhìn thấy khí thế từ trên người nữ tử này, trong lòng bọn họ không khỏi dâng lên một tia kính nể. Nhưng mà, ngay sau đó, lời nói của Mộ Chỉ Ly lại một lần nữa làm cho bọn họ vô cùng kinh hãi.
"Nơi này và Bồng Lai Bí cảnh đã không phải là cùng một thế giới, trừ khi ta cho phép các ngươi ra ngoài, nếu không thì các ngươi sẽ không thể nào trở về được. Về phần tiếp theo nên làm như thế nào, ta nghĩ rằng bản thân các ngươi là người hiểu rõ ràng nhất." Ánh mắt của Mộ Chỉ Ly quét qua tất cả mọi người, sau đó nhanh chóng xoay người rời đi.
Nàng uy hiếp bọn họ nhiều như vậy, đến lúc bọn họ lựa chọn như thế nào cũng không phải là nàng có thể khống chế được, chỉ là nàng tin tưởng rằng, những người này đều không phải là kẻ ngu ngốc. Nói là có hai sự lựa chọn, nhưng trên thực tế thì chỉ có một sự lựa chọn mà thôi, chỉ cần là người thông minh cũng biết nên lựa chọn như thế nào.
Mọi người thấy bóng lưng Mộ Chỉ Ly rời đi, miệng há hốc nhưng cũng vẫn không nói gì. Tất cả những lời mà Mộ Chỉ Ly nói thật sự đã làm cho bọn họ quá mức rung động, rung động đến mức làm cho bọn họ cũng khó có thể tin, thế nhưng thực sự là cái hoàn cảnh lạ lẫm trước mắt này cuối cùng cũng đã làm cho bọn họ bắt đầu dần dần tin tưởng.
Nếu như, nơi này thật sự là một cái thế giới khác, như vậy nữ tử này có năng lực phi thường đến như thế nào? Nếu như, tất cả mọi thứ nữ tử này nói đều là sự thật, vậy thì việc thành lập ra một môn phái khác cũng không phải là chuyện không thể nào...
Sau khi Mộ Chỉ Ly quyết định xong tất cả thì đã ngay lập tức trở về bên trong Huyết Sắc Địa Ngục, mấy ngày này dưới sự đuổi giết của hai môn phái, tinh thần lực của nàng cũng đã tăng lên không ít. Một khi có người đến gần cách đó không xa, nàng đã có thể phát hiện ra đầu tiên.
Nếu như lúc trước, mỗi lần như vậy, Mộ Chỉ Ly phải khó khăn lắm mới có thể né tránh được, thì bây giờ, nàng lại có thể nhanh chóng né tránh được tất cả. Nhưng mà, lúc Mộ Chỉ Ly mới vừa trở lại Huyết Sắc Địa Ngục, nàng đột nhiên cảm nhận được một tia nguy hiểm.
Kinh nghiệm chiến đấu nhiều năm qua đã khiến nàng dần nuôi dưỡng được một cỗ ý thức về nguy cơ, mặc dù cỗ ý thức về nguy cơ này vẫn chưa biết được lý do, nhưng cũng vô cùng chính xác.
Mộ Chỉ Ly nhắm mắt lại, dường như không có chút do dự nào mà nhanh chóng chạy vào bên trong Huyết Sắc Địa Ngục, hơi thở của đối phương mạnh hơn rất nhiều so với nàng. Nếu như giao thủ trực diện, tỷ lệ thắng của nàng cũng không cao...
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh Lạc
Ficción GeneralTruyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đầu từ một cô nàng Mộ Chỉ Ly - một thiên tài y học ở thế kỷ 21. Đột nhiên một ngày nàng trở về quá khứ xa xôi, lúc đó có một Mộ Chi Ly khác. Mộ C...