Q.5(Thiên Định Càn Khôn) - CHƯƠNG 23+24

1.2K 24 0
                                    

Chương 23: Hạt Giống chiến bắt đầu!

 Nghe Hàn Như Liệt đề nghị, mọi người cùng với đám người của Triệu bá bắt đầu đi tìm nơi yên tĩnh để hàn huyên, thời gian dài như vậy không gặp, trong lòng bọn họ đều có không ít thắc mắc.

Đám người Ngụy Kiến Hiên thấy đám người Hàn Như Liệt vội vội vàng vàng rời đi, trong lòng đều có chút nghi ngờ. Cùng đi theo Triệu bá đến đây có mấy vị trẻ tuổi mà trước kia bọn họ chưa từng thấy đến bao giờ, hành động của đám người Hàn Như Liệt có chút kỳ quái.

Đung lúc đó lại nghe thấy Triệu bá nói bọn họ chính là cùng đến từ một Phân thế giới, lúc này mọi người mới hiểu ra. Hóa ra là người một nhà, khó trách tâm tình có chút không kiểm soát.

Cung Tuấn Bân nhìn bóng lưng bọn họ rời đi không khỏi cảm khái nói: " Quê hương của Hàn huynh đệ thật đúng là nhân tài xuất hiện lớp lớp a, dường như mỗi người đều là tài tử giai nhân." Diện mạo của Hàn Như Liệt và Mộ Chỉ Ly thì không cần phải nói, tướng mạo của bọn hắn trong những người ở đây đều là xuất chúng bậc nhất, không nghĩ tới diện mạo của ba người mới đến cũng không thua kém.

Vẻ mặt của Ngụy Kiến Hiên cũng đồng tình: " Ừ đúng vậy, sau này nếu có cơ hội thì đến quê hương của bọn hắn tham quan một chút, tùy tiện tìm nói không chừng có thể ôm được Mỹ nhân mà trở về."

" Ha ha ha, tiểu tử nhà ngươi suốt ngày cứ nghĩ đến chuyện này không a." Mọi người nhất thời cười vang

Mộ Dật Thần và Thiên Nhi từ nơi của Thiên Mạc quốc trở về thì tìm được đám người của Mộ Chỉ Ly, dù sao tâm linh của bọn hắn cũng tương ứng cho nên có thể biết được vị trí của đối phương ngay lập tức. Khi bọn hắn nhìn thấy đám người của Lăng Lạc Trần thì ngây ngẩn cả ngày trời, trong mắt hiện lên vẻ rất kinh dị, đương nhiên không tránh được một phen hỏi han.

Từ trong miệng của đám người Lăng Lạc Trần, Mộ Chỉ Ly biết được tình huống hiện tại của Đại Lục Thiên Huyền. Kể từ khi bọn họ rời đi, Bạch gia, Mộ gia và Hàn gia vẫn đều tìm kiếm bọn họ, bất quá trên căn bản cũng không tin bốn người bọn họ gặp nguy hiểm gì, chỉ nhất thời cảm thấy có thể bọn họ tìm thấy truyền thừa nên nhất thời chưa ra được.

Nghe thế một chút, tâm Mộ Chỉ Ly cũng để xuống, điều nàng lo lắng chính là sợ mẫu thân cho là bọn họ bỏ mình mà thương tâm, nhưng nghĩ lại, mẫu thân của nàng cũng không có dáng vẻ yếu ớt như nàng tưởng tượng.

Khi Mộ Chỉ Ly biết được chính Mộ Thiên Tĩnh nói cho bọn hắn biết cái giếng bí mật, không khỏi cảm khái cha thật đúng là thông minh, nói vậy cha cũng sớm đoán được chỉ là không dám khẳng định. Mà bọn Lăng Lạc Trần cứ như vậy mà dứt khoát nhảy vào trong giếng, phần nhân tình này trong lòng bảy người đều có thể hiểu rõ.

Ngày hôm nay Thiên Âm Môn, Dược Tông và Thần Quyết Cung nghiễm nhiên trở thành tam đại môn phái mạnh nhất Đại Lục Thiên Huyền cộng thêm tình cảm của ba người bọn họ có thể nói là bền chắc như thép

Căn bản không có ai dám tấn công môn phái nào bởi vì một nôn phái là do hai môn phái khác cùng nhau trông coi. Dưới tình huống như thế cả ba Môn phái đều vững chắc phát triển, tin tưởng trong một khoảng thời gian nữa cũng sẽ không xảy ra vấn đề gì.

Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ