Q.4(Dương Danh Thiên Hạ) - CHƯƠNG 61 => 65

1.6K 29 0
                                    

Chương 61: Hết thảy đều kết thúc

Đợi sau khi Đông Phương Hào mang Đông Phương Tinh đi, sân luận võ lại lần nữa khôi phục bình thường.

Hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt cùng nhau đi về phía sân luận võ lần nữa, sau khi Đông Phương Tinh rời đi trên đài chỉ còn lại có chín người, yêu cầu chọn năm người trong chín người bọn họ khiêu chiến.

Đông Phương Ảnh nhìn thoáng qua hướng Đông Phương Cường , khi Đông Phương Cường nhẹ gật đầu thì trong tim của hắn đã có quyết định.

"Năm người các ngươi có thể chọn cách khiêu chiến của riêng mình, thành công thì có thể đủ tư cách tiến vào động Hạo Thiên, hiện tại bắt đầu đi!" Đông Phương Huấn cất giọng nói

Kèm theo giọng nói của Động Phương Huấn , năm người không phải đấu lúc trước cũng nhanh chóng hướng người khiêu chiến mà bọn họ đã lựa chọn, cùng lúc đó Đông Phương Ảnh cũng đi tới trước mặt Hàn Như Liệt.

"Ta khiêu chiến Đông Phương Liệt!" Đông Phương Ảnh lên tiếng nói, lúc này Đông Phương Ly hoàn toàn không có lực tái chiến , nhưng nếu khiêu chiến nàng không thể nghi ngờ sẽ dẫn tới mọi người giễu cợt và chất vấn, để cho Quán chủ thất vọng mới là hành động không sáng suốt nhất .

Nhìn Đông Phương Ảnh trước mắt, trong mắt Hàn Như Liệt xẹt qua thần sắc phức tạp, xem ra nam tử trước mắt chính là người Đông Phương Cường phái tới.

Hàn Như Liệt buông lỏng tay đang nắm hai vai của Mộ Chỉ Ly, khuôn mặt tuấn dật tràn đầy vẻ quan tâm, nói: "Ly nhi, nàng hãy nghỉ ngơi cho tốt, lát nữa ta sẽ đến."

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu: "Ta chờ chàng, cố gắng lên!"

Trên đài tỷ võ lần nữa triển khai tỷ thí, mà sau khi một cuộc tỷ thí chấm dứt lần này danh sách động Hạo Thiên cũng đã định rồi.

Mộ Chỉ Ly chậm rãi nhắm mắt lại, thời điểm không ai phát giác hai tay trắng nõn đã cầm hai quả tinh thạch, điên cuồng hấp thu năng lượng trong đó, tranh thủ khôi phục bằng tốc độ nhanh nhất.

Không có ai chú ý tới cử động của nàng, trước mắt nàng phải tu luyện khôi phục thôi.

Hàn Như Liệt và Đông Phương Ảnh hai người xa xa đối diện nhau , đồng dạng hai người đều mặc áo trắng nhưng làm cho người ta có một loại cảm giác bất đồng.

Một đôi mắt ưng của Đông Phương Ảnh chăm chú nhìn chằm chằm Đông Phương Liệt trước mắt, Đông Phương Liệt có thể đi tới một bước này đủ để chứng minh thực lực của hắn, mình muốn giày xéo hắn rất không dễ dàng.

Nhất định phải cẩn thận, nếu không cẩn thận sợ là mình sẽ rập khuôn theo Đông Phương Sam, nghĩ tới bộ dáng kia của Đông Phương Sam, hắn đã cảm thấy một trận hoảng sợ.

Khóe miệng Hàn Như Liệt như cũ cong lên nụ cười tà tứ , nhìn về Đông Phương Ảnh, trong con ngươi chỉ còn lại một luồng rét lạnh, muốn đối phó người của hắn, hắn cũng không bỏ qua cho.

Lúc hai người đối diện nhau, một trận tia lửa từ trong mắt hai người bắn ra.

"Bắt đầu!" Kèm theo tiếng người trong tài ra lệnh, hai người nhanh chóng nhập cuộc.

Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ