Chương 106: Lôi Đài Luyện Đan
"Đinh cô nương, hôm nay cô đã tiếp nhận truyền thừa, Mộ Chỉ Ly kia tuyệt đối không phải là đối thủ của cô, cô cần gì phải tức giận như vậy chứ?" Ở đối diện Đinh Thục Nghi một gã nam tử cười lấy lòng nói.
Ban đầu hắn cũng cố ý để Mộ Chỉ Ly rời đi. Vốn tưởng rằng về sau Đinh Thục Nghi sẽ không thể nào ra tay với Mộ Chỉ Ly nữa. Thực lực hai người đều tăng lên, khi đó không giải quyết được, tương lai càng không giải quyết được.
Chẳng qua bọn hắn thật không ngờ Đinh Thục Nghi ngày ấy bị trọng thương lại ngoài ý muốn tìm được một chỗ truyền thừa. Từ đó về sau thực lực của nàng tựa như ngồi trên hỏa tiễn tăng lên rất nhanh, tốc độ quá nhanh lại khiến bọn hắn phải khiếp sợ.
Cũng bởi vậy, dù cho lúc trước Đinh Thục Nghi cùng Mộ Chỉ Ly đấu một trận không thành, nhưng bọn hắn vẫn không dám khinh thường nàng.
Nghe được lời nam tử nói, sắc mặt Đinh Thục Nghi mới dễ nhìn vài phần: "Hừ, vận may sẽ không theo nàng mãi đâu. Lần này ta nhất định phải tự tay giải quyết nàng!"
"Nhất định sẽ, nhất định sẽ." Mọi người cười nói, chỉ là nụ cười này cũng không đến đáy mắt. Những lúc thế này bọn hắn cũng chỉ có thể cười giả tạo như vậy.
Nếu không có Đinh Thục Nghi gia nhập chiến trường Thiên Huyền lần này, thời gian bọn hắn ở chiến trường Thiên Huyền có lẽ sẽ càng thêm vui vẻ! Chỉ là đáng tiếc, những điều này đều là nếu như mà thôi...
Từ khi Mộ Chỉ Ly vào phòng chưa từng đi ra lần nào. Nàng và Thiên Nhi hai người vẫn luôn ngồi trong phòng tu luyện. Trong lúc này, dùng bất biến ứng vạn biến mới là vương đạo.
Trong chớp mắt, nửa tháng đã bay mất.
Tiếng đập cửa dồn dập khuấy động Mộ Chỉ Ly đang tu luyện. Trong quá trình tu luyện liên tục nàng không nhớ rõ rốt cuộc đã trôi qua bao nhiêu thời gian. Đợi khi vừa mở cửa đã thấy đám người Hiên Viên Dật tươi cười nhìn nàng.
Nhìn thấy bọn hắn, trên mặt Mộ Chỉ Ly cũng giương lên nụ cười: "Các huynh đã đến rồi sao!" Lúc nàng đến đây cũng có hỏi qua mấy người Hiên Viên Dật có ở đây không, kết quả nhận được câu trả lời không.
Nghe vậy, Hiên Viên Dật cười nói: "Vốn tưởng rằng tốc độ của chúng ta đã không chậm, còn định đến đây chờ muội, ai ngờ nơi này lại có người báo muội đã có mặt rồi. Tốc độ này của muội làm chúng ta vô cùng bất đắc dĩ."
Vốn Mộ Chỉ Ly đang tươi cười nghe Hiên Viên Dật nói cũng giật mình: "Ai báo cho các huynh?"
"À, Tư Đồ Dao bên cạnh muội ấy. Khi chúng ta tới đúng lúc gặp được hắn, sau đó hắn tốt bụng nói cho chúng ta biết. Không ngờ mới đó muội đã làm quen được bằng hữu nhỉ."
Mộ Chỉ Ly giật mình: "Hóa ra là hắn, cũng trùng hợp thật. Các huynh đã tìm được chỗ nghỉ chân chưa?" Khi nãy nàng quên mất, hiện tại suy nghĩ lại ngoại trừ hắn cũng không còn ai khác.
Không ngờ hắn có hiểu biết về nàng quá rõ, không riêng gì tên họ, đến cả đám người Hiên Viên Dật cũng biết.
"Ừ, Tư Đồ công tử cũng giúp chúng ta tìm được rồi. Cách chỗ muội cũng không xa, giúp chúng ta giảm đi không ít phiền toái. Chỉ là vị công tử kia sao lại đối tốt với chúng ta vậy?" Nguyễn Ngọc Hành rõ ràng nhiều kinh nghiệm hơn, không khỏi hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh Lạc
Ficción GeneralTruyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đầu từ một cô nàng Mộ Chỉ Ly - một thiên tài y học ở thế kỷ 21. Đột nhiên một ngày nàng trở về quá khứ xa xôi, lúc đó có một Mộ Chi Ly khác. Mộ C...