Q.5(Thiên Định Càn Khôn) - CHƯƠNG 189+190

1K 16 0
                                    

Chương 189: Trước giờ giao chiến

Tuy thực lực của Hoàng Phổ Vân khiến cho bốn người Mộ Chỉ Ly cảm khái nhưng lại không kinh ngạc cho lắm. Thông qua phương thức tu luyện tàn nhẫn như thế, so với cách bình thường bọn họ vẫn tu luyện, tốc độ tăng tiến dĩ nhiên không cách nào sánh nổi.

Chẳng qua thực lực của Hoàng Phổ Vân tăng nhanh như vậy không biết đã phải có bao nhiêu Tu Luyện Giả chết trên tay của hắn.

" Ta khuyên các ngươi vẫn nên tự kết liễu đi, các ngươi chỉ có năm người, nhưng ta lại có đội ngũ khổng lồ thế này thì các ngươi chỉ có chạy đằng trời. Nếu bị rơi vào tay ta, các ngươi sẽ không được chết dễ dàng như vậy đâu, máu tươi của các ngươi đối với ta mà nói quả thực rất có hiệu quả."

Hoàng Phổ Vân lạnh nhạt cười cười, nếu đã vạch mặt thì hắn cũng không cần che dấu làm gì. Chỉ là nhìn thấy vẻ chán ghét trong đáy mắt mấy người Mộ Chỉ Ly, hắn biết bọn họ đã nhìn ra phương pháp tu luyện của mình rồi.

"Như vậy thôi cũng muốn chúng ta tự sát, suy nghĩ không khỏi quá đơn giản." thần sắc Mộ Chỉ Ly lạnh nhạt, khuôn mặt duyên dáng không có một chút sợ hãi.

Hoàng Phổ Vân cũng không kinh ngạc, giọng nói trầm thấp hơi khàn khàn " Xem ra, các ngươi còn có át chủ bài khác a, đem tất cả ra thi triển đi, trước khi chết cũng tốt cho các ngươi được huy hoàng một lần."

Khóe miệng tươi cười tà mị của Hàn Như Liệt cộng thêm vài phần rét lạnh " Bất luận khi nào tà cũng không bao giờ thắng chính, ngươi dùng công pháp tà ác bực này để tăng tu vi, tương lai sẽ bị kiếp nạn."

"Cho dù có kiếp nạn thì thế nào? Đó cũng là các ngươi chết trước ta, ta có gì phải lo lắng?" Hoàng Phổ Vân tùy tiện cười nói, lộ ra khuôn mặt trắng nõn, quỷ dị khó coi.

"Không cần nhiều lời, Hoàng Phổ Vân, có bổn sự gì trực tiếp lấy hết ra đây!" Mộ Dật Thần lạnh lùng nói, nhớ lần đầu tiên gặp mặt mối quan hệ của hai người họ là vừa địch vừa bạn, hôm nay vừa mới trải qua ít thời gian đã triệt để trở thành địch nhân, thậm chí là dạng địch nhân khiến cho hắn chán ghét không thôi.

Con đường Hoàng Phổ Vân chọn như thế nào cũng không ảnh hưởng đến hắn, nhưng chỉ vì muốn tăng lên tu vi của mình mà giày xéo lên mạng người khác, một khi hắn càng trở nên cường đại, thì không biết sẽ có bao nhiêu người bị hại.

"Các ngươi có đảm lượng! Như thế sẽ cho các ngươi nhìn một chút thực lực của ta!'

Nương theo tiếng Hoàng Phổ Vân vừa nói ra, khí tức Tạo Hóa cảnh lập tức bộc phát ra, khí tức cường hoành tràn ra khắp nơi, mặt hồ nguyên bản có chút yên tĩnh chỉ trong chốc lát liền trở nên sóng đánh ào ạt.

Thân hình Hoàng Phổ Vân khẽ động, cả người hóa thành một đạo kim quang thô bạo lướt thẳng về phía bốn người Mộ Chỉ Ly, cùng lúc đó, vừa tung ra một chiêu có xu thế tàn nhẫn kích thẳng vào lồng ngực của Mộ Dật Thần!

Mộ Dật Thần sớm đã có chuẩn bị, cả người đột nhiên bốc lên giữa không trung, hai tay phát ra một tầng kim quang, nhanh chóng đón tiếp một chiêu của Hoàng Phổ Vân.

Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ