Nisreen's P.OV.
Hey hey hey! Thanks sa POV author! (a/n:Your welcs)
eto na.. Last day na talaga... huhubells!!
*English Time*
"So you all need to write your feelings on a bondpaper. We're having a recollection" Sabi ng English teacher namin.
*After Writing*
"Okay so the first one who will read their letter is Nisreen Jikiri and Shakira Alawaddin" What?! kami?! (a/n: ayy hinde! sila!) ahh...oo nga
"Dear Mga Bestfriends ko, Thank you sa lahat ng ginawa niyo para sa akin. Sorry kung paminsan nagagalit ako sainyo salamat kasi kino-comfort nyo ako lagi kapag may problema ako.." sabi ko pero hinde ako umiyak.
Shakira's P.O.V
Ako na ang next..
"Dear Mga Bestfriends Ko, Guys! salamat sa lahat lahat! salamat sa pag-comfort saakin nung nangyari yung alams nyo na.." yun lang ang sinabi ko..
"And the next is Alexis Fabiania and Shainah Biri"
Alexis' P.O.V
Whuuuttt?? Kami naa!!
"Dear Shainah, Salamat sa lahat ng ginawa mo para saakin. Salamat kasi naging bestfriend kita. Sana sa Next School Year bestfriend mo parin ako. Mamimiss kita Shainah! Alabyu!" message ko yan para kay Shainah (a/n:Alam namin! Kasi may "Dear Shainah" ka eh!) sorry po author. "Dear Shan, Naging bestfriend ka namin ni Shainah noon. Pero sana maging bestfriends tayo ulit tatlo!" yup! noon bestfriends kami pero ngayon.. friends naman kami pero hinde na masyado close...
*Lunch*
Kristhine's P.O.V
Haayyy... Gusto ko sanang basahin yung letter ko para sakanya kaninang English time, pero nahihiya ako -.-"
Naalala ko nalang yung sinabi niya sakin...
*Flashback*
Ginamit ko muna yung account ni Ethan para makachat sakanya
Ako:Uyy Crush mo si Kristhine noh?!
Siya:Hinde Kaya! Hinde ko sya type!
Ako:Saket ah?! Si Kristhine 'to
Siya:Kahit anong sabihin mo, hinde parin kita type!
Pagkasabi niya nun, nag-log out na ako.
*End Of Flashback*
Saklap noh?! Saket talaga! pero nagpapasalamat na din ako sakanya kasi dahil sakanya, hinde ulet ako naging interesado sa 1D, at dahil sa 1D nagbago ang buhay ko! Taray ng life cycle ko noh?! hahaha..
*After Eating*
Buuuuurrrrpppp!!! Haha. Excuse me! Busog na ako...
*Dumating na ang Adviser namin*
"Good Afternoon Maam Jannette!" sabi naming lahat.
"Good Afternoon too class, please sit down" at umupo na kaming lahat.
"So sabi niyo, this afternoon ang party natin. So please put your chairs at the side." yess!! party time naa!!
At lumapit kaagad ako kina Shainah and Alexis.
"Guys, sama ako sainyo please?" sabi ko sakanila.
"Sure." sabay nilang sabi.
*Party Party Na Kami*
"Guys! Kain na tayo!" Sabi ni Maam Jannette.
At ang mga classmate ko sumugod kaagad sa gitna, kasi andun yung mga pagkain.
Tinira kaagad nila yung Pizza na dala ng magaling kong Bestfriend na si Ethan -.-"
*After Eating*
"Picture Picture time na!" Sabi nanaman ng Adviser namin..
Nagpicture-picture ang mga mag-bestfriends,FANGIRLS at syempre class picture..
*After Party*
Nakita ko na ang sundo ko then, umuwi na.
^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^
Cut! So here's Chappie 3! Sorry guys kung bitin! Hope you like it!
Try ko mag-UD bukas para sa Chappie 2 :)
~MissAuthor
Copyright2014
KristhineAileeDelano
BINABASA MO ANG
Grade Six Life(Tagalog Story) |OnHold|
Teen FictionIsa lang akong simpleng estudyante ng Claret School. Yung bestfriend ko ang may-ari ng school na yun. Nagkagusto ako sakanya, at isang araw nag-confess sya ng feelings sakin. Anong gagawin ko?! Ay! Bahala na nga! Kaya samahan nyo po kami sa abnormal...