Chappie 7.3- Outing! :) [part 4]

276 2 4
                                    

Kristhine's P.O.V

Monday na ngayon. Hinihintay ko silang dumating. Excited na si Atii! XD

Narinig kong bumukas ang gate. Andyan na sila! May narinig akong mga paa papunta dito sa kwarto! At BOOGGGSSSHH!! Halos lumuwa yung pintuan ng kwarto. Tsk tsk tsk. Nasobrahan sa Excitement -.-

May narinig din akong kotse sa labas. Si Marco na siguro yun. Maya-maya may pumasok nanaman sa kwarto ko.

"Excited na akuuuu!!!" Sigaw ni Alexis.

"Haha. Lahat naman tayo." Sabi ni Marco.

"Sige. Bonding muna tayo lahat. Tutal 8:00 palang, sabi ko 9:00 kayo pumunta. Pero okay lang yun, Laro tayo?" Sabi ko.

"Sigee!!" Sigaw nilang lahat.

Pumunta kami sa Garden. Kumuha ako ng mga Water Guns. Wahaha, alam nyo naman siguro anong gagawin ko?! >.<

Pinuno ko muna ng tubig ang Water Gun ko. Pumunta ako sakanila, ang una kong tinamaan si Marco!

"What the... JADE!!!" Sigaw nya. Ooops! Nagalit ata.

Hinabol nya ako sa buong bahay. Sigaw ako nang sigaw.

Marco's P.O.V

BINASA NYA AKO!!! Tsss.. Ang init ng ulo ko! Hay!

Umupo nalang ako sa may chairs doon sa harap ng garden nila. Tss. Basang-basa ako! Nagdabog ako papunta sa kwarto nya. Malamang! Magbibihis ako! Ughhhh! I hate it! Habang nagbibihis ako. May kumatok.

"Sandali lang! Psh."Sigaw ko.

Pagkatapos kong magbihis, lumabas na ako. Nakita ko si Jade. Hinde ko lang sya pinansin, naglakad lang ako nang naglakad papunta sa baba. Galit parin ako sakanya. Tss.

"Marco! Marco please! Kausapin mo ako. Please!" Sigaw nya, sinusundan nya ako.

"Marco! Sorry na! Please! Kausapin mo na ako..*sniff*" Huh?! Lumingon ako sakanya, Hala! umiiyak sya! Hinde ko sinasadya!

"Please...*sniff* Marco.....Kausapin mo na ako *sniff*" Nakatungo sya habang sinasabi yun. Sh*t! Umiiyak talaga sya!

"Uy! Kristhine! Wag ka na umiyak dyan oh!" Sabi ko.

"Marco?! Marco!!!"Sigaw nya at niyakap ako.

"Oo ako nga. Hahaha" Sabi ko.

"Akala ko kasi hinde mo na ako papansinin kahit kailan. Sorry uh?! Hinde ko sinasadya.'' Sabi nya.

"Okay na yun." Sabi ko.

"*yawn* Napagod ako dun ah?! Matutulog muna ako. Bye." Pumasok na sya sa kwarto nya. 9:00 palang. 1:00 pa flight namen.

Maya-maya, pumasok ako sa kwarto nya. Awwww, ang cute nya. Lumapit ako sa bed nya.

"Bro' Kung alam mo lang ano'ng nararamdaman ko sa'yo. Hayyy." Bulong ko sakanya. Sabay halik sa noo nya.

I'll be ready later.

----------------------------------UNEDITED

Itutuloy....

Haiiii! Update here!!! :) Wala akong ide-dedicate kasi walang sumagot! -.- Sige bahala kayo.

Pupunta kaming Pasonanca mamaya, kaya SIGURO hinde ako makakapag-update mamaya. :)

Bye mga Classmates!

Vote?

Comment?

Be a Fan?

Luv yah all!

For the dedication game:

Question: Kaano-ano ko yung baby na buhat-buhat ko sa PP ko dun sa FB?

Comment lang!!!! :)

~MissAuthor

©Copyright2014

KristhineAileeDelano

Grade Six Life(Tagalog Story) |OnHold|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon