Chappie 15- Welcome Back Patricia!+ New Member Of The Group??
Kristhine's P.O.V
*yawn yawn* Rise And Shiineee!!! Ganda ng gising ko ngayon ah? Tiningnan ko yung sahig, wala na sila? Ah, sa baba na siguro.
Bumaba na ako then nakita ko sila nagluluto ng breakfast. Haha, nag-aaway pa si Bea and si Joshua kung ano ang lulutuin! xD
"Bacon ang lutuin!" Sabi ni Joshua.
"Corned Beef!" Sabi naman ni Bea.
"Tama muna daw kayo dyan! Ganito nalang, botohan tayo ng anong lulutuin na ulam. Game?" Sabi ni Alexis.
"Sali ako!" Sabat ko.
"Syempre naman noh. Okay, sino sa Bacon?" Tanong ni Maxene.
"Me!" Sagot ni Ethan.
"Ako din!" Sabi naman ni Joshua.
"Ako diiinnn." Sabi ni Alethea.
"Meeee!" Sabi ni Mary.
"Wala na ba??" Tanong ni Maxene.
"Yeahhh!" Sagot namin.
"Next, sa Corned Beef naman. Ako, Corned Beef gusto ko." Sabi naman ni Maxene.
"I go for Corned Beef." Sabi ko.
"We! We go for Corned Beef!" Sagot nila Kaycee at Denise.
"Kami riin!" Sagot nila Shakira, Shainah at Nisreen. Syempre naman kasi, Muslim sila eh.
''Ako rin!" Sigaw ni Alexis.
"Syempre ako!" Sabi ni Bea.
"Kami rin." Sabi nila Ethan and Leo.
"Ako nalang ba ang hinde nakasagot? Okay, Corned Beef ako :)" Sabi ni Allyza.
"Pano ba yan? Victory wins! Ako na magluluto ah. Baka masunog ang kusina eh." Biro ko.
"Okok! Doon lang kami sa sala." Sabi ni Allyza.
''Sige." Sagot ko sabay kuha ng pan.
*Tapos ko magluto*
"Guys! Luto na! Kain na kayo." Sigaw ko.
"Yeeyy!" Haha, parang mga bata ^°^ (=^.^=)
"Guys, it's already 12:00. Magprepare na kayo, aalis tayo." Sabi ko sabay tayo at punas ng bibig.
"Saan tayo punta?" Tanong ni Shainah.
"Pupunta tayo sa Airport! Susunduin natin si Patricia." Sabi ko.
"Chige, magbibihis na ako." Sabi ni Maegan. Well, naligo na siguro sila.
"Sige, maliligo pa ako eh." Sabi ko sabay punta sa kwarto, kumuha na ako ng damit, (mamaya ko na sabihin kung anong klase.) undergarments, powder, perfume, hairclip, shoes and towel. Doon na ako sa banyo magbibihis, obvious ba? Haha :P
-----
After ko maligo, syempre nagbihis! Hekhek. Kinuha ko yung shirt ko na may sabi "Forever Young" Syempre! Directioner Foreverr! ∞ Gumamit din ako ng color blue na jeans.
After ko magbihis, bumaba na ako at nakita ko sila na ready na.
"Guys, ready na kayo?" tanong ko.
"Yep! Tara!" Sabi ni Allyza.
Lumabas na kami ng bahay at pumunta na sa Van papuntang airport.
*Skip Car Ride*
Sa ngayon, naghihintay kami kay Patricia.
Maya-maya, may narinig na kaming may lumapag na daw na Plane.
"Tin! Kyaahhh! Namiss ko kayo!" Yan ang bungad namin ni Patricia na may kahilang lalake. Sino kaya yun?
"Bam! Welcome back!" Sabi ko din sabay hug.
"Ah guys, Si Pio nga pala. Naging Bestfriend ko dun sa Ireland. Pilipino yan!" Sabi nya.
"Hello. ^_^" Sabi nung si Pio. Mabait ah.
"Hello din. Since bestfriend ka ni Bam bam, Welcome sa group namin!" Sabi ko.
"Haha. Thanks." Sabi naman nya.
"Guys, tapos na ba kayo dyan? Gutom na ko eh. Uwi na tayo." Sabi ni Joshua, napatawa nalang kami.
Uuwi na kami.
-------------
A/N: Short Update! Tinatamad ako eh. Sarry. Tagal kong hinde nag-update ah. Okay, gagawin ko na 'tong On-Hold. Lapit na kasi klase. Sa 16 na. -.- Okay. Bye!
~MissAuthor ∞
Vote?
Comment?
Be A Fan?
Follow Me?
Luv you all! :**
©Copyright2014
KristhineAileeDelano
BINABASA MO ANG
Grade Six Life(Tagalog Story) |OnHold|
Teen FictionIsa lang akong simpleng estudyante ng Claret School. Yung bestfriend ko ang may-ari ng school na yun. Nagkagusto ako sakanya, at isang araw nag-confess sya ng feelings sakin. Anong gagawin ko?! Ay! Bahala na nga! Kaya samahan nyo po kami sa abnormal...