Chappie 7.2-Outing! (Part 3)

316 2 4
                                    

Nisreen's P.O.V

Andito ako ngayon sa kwarto ko para mag-ayos ng gamit papunta sa Bora. Unerwears check! Slippers check! Shades check! Accesories check! Camera check! Video camera check! Hmmmmm... ano pa bang kulang?? Tss... bahala na! Then may tumawag sakin, si Pakner Shakira.

-Convo.-

Nisreen: Uy! Pakner! napatawag ka?

Shakira: Oo kasi tatanungin ko kung pinayagan ka ng parents mo para sumama sa Boracay!

Nisree : Syempre! Pinayagan ako noh! Nag-aayos na nga ako ng Maleta dito.

Shakira: Buti naman, akala ko kasi hinde ka sasama. Sige bye na, bibili pa ako ng mga kulang na gamit ko papunta doon. Labyow.

Nisreen: Labyow too Pakner! See yah!

After nun naghung-up na sya.

Hayy... Boring naman! Matutulog na nga lang ako. ZzzzzZzzz

Shakira's P.OV

Here ako ngayon sa Mindpro. Pumunta na ako sa iba-ibang shops konti palang ang napamili ko. Hay! Uuwi na ako!

*Skip papunta sa house*

Hay.. Traffic kanina doy! Pumunta kaagad ako sa kwarto at kumuha ng maleta. Nilagay ko doon lahat ng pinamili ko. Pagkatapos, pumunta na ako sa baba para kumain ng lunch.

*After Eating*

Buuurrppp!! Ahhh!! Nabusog ako dun ah?! Hehe. Sige, magpapahinga muna ako.

Kaycee's P.O.V

Andito ako ngayon sa kwarto ko pumipili sa dalawang swimsuits para dalhin ko sa Bora.

"Gusto ko nitong pink pero kung gagamitin ko 'tong purple, baka andoon si Justin tapos mapapansin agad ako!! Waaahhh!! Sana nga mangyari yun! Ay! Sige eto nalang dalawa ang dadalhin ko." Sabi ko then i shoved it into my luggage. (A/N:Hay nako! pipili ka pa? dadalhin mo lang pala yung dalawa?! -.-) Hehe. Sorry author.Yeah, sanay ako mag-english. And yes, I'M 1000% BELIEBER. I LUV MY JUJU ^_^ Tapos na ako sa pag-eempake. Internet na ako. Bye

Marco's P.O.V

Andito ako ngayon sa bahay nila Bro' Yes, that's our call sign :) Pupunta kami sa labas for a dinner. Pero para sakin date na yun! :) Halos tumalon na nga ako sa tuwa nung pumayag sya.

Kilala nyo naman siguro kung sino ang tinutukoy ko? Si Kri-

"Uy bro! Tara na! Gutom na ako eh." Hinde na ako natapos sa pagkwe-kwento kasi bumaba na sya. Wooooww she looked stunning! *-*

"Uy! Bro! Anong nangyari sayo?" Sabi nya sabay pag-alog sakin. Napatulala na yata ako.

"Ah?! Sorry bro. Sige alis na tayo." Sabi ko at nireach-out ang kamay nya, sanay na yan sya sa paghawak ng kamay ko if lalabas kami. Kaya nga yung ibang tao akala kami na. Haayyy, sana nga.

Kristhine's P.O.V

Hawak-hawak ko kamay nya!!! Waaahhh!! kenekeleg eke! Hoy! Ano bang nangyayari sakin? Lumalandi na ako ah?! OPO, MAY GUSTO AKO KAY MARCO. Ssshhh!! wag nyo sasabihin kahit kanino! Si kuya lang yan ang may alam! Syempre Kuya eh! Andito kami sa Isang mamahaling restaurant. Ay! oo nga pala! Hinde ko nasabi sainyo, si Marco ay anak ng isang napakayamang pamilya, ang Santos family. May business sila, at napaka succesful. Kaya nga sabi ko sa sarili ko ang swerte ng magiging asawa nya, as if naman kasi magkakagusto sya sakin?! hay! stop thinking na nga! ie-enjoy ko nalang ang gabi na 'to. :)

----------------------------------Itutuloy...

UNEDITED

Sorry sa mga typos! Haha. Lumalablayp ako dyan ah?! sige push lang! Gonna TRY to update tomorrow! :)

Vote?

Comment?

Be a Fan?

For the dedication game:

Question: What's my favorite COLORS (dalawa)

just comment your answers or P.M me sa FB or dito sa Wattpad :)

Luv Yah All! :* xxx

~MissAuthor

©Copyright2014

KristhineAileeDelano

Grade Six Life(Tagalog Story) |OnHold|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon