- Tỏ tình với hắn đi!
Sau lời nói mang tính chất gây đột quỵ của cái Lam, tôi chỉ có thể há miệng to hết cỡ, cơ mặt co rút nhìn nó. Bảo tôi tỏ tình với Thần Chết? Chắc nó đùa! Còn nếu nó nói thật, chắc tôi phải đập gạch vào đầu nó cho nó tỉnh mất! Tôi hận Thần Chết đến mức muốn phanh thây xẻ thịt hắn làm trăm mảnh, giây phút nào cũng mong ngóng hắn gặp tai nạn chết không toàn thây, hận không thể đạp hắn xuống mười tám tầng địa ngục, cho hắn nếm mùi đau đớn khi bị hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần. Loại người như hắn độc ác như gì ghẻ, có chết cũng không được siêu thoát. Hắn đày đọa tôi khốn đốn như thế, khiến đứa bạn thân của nó là tôi đây sống dở chết dở, héo mòn từng ngày dưới tàn tay độc địa của hắn, tôi còn chưa bóp chết hắn thì thôi mà nó lại còn bảo tôi tỏ tình!
Não tôi vang lên một số vụ nổ nho nhỏ, khóe môi tôi giật giật, mãi mới khép miệng lại được. Tôi đưa tay lên sờ trán nó, sốt sắng hỏi.
- Mày bị sốt à?
Nó gạt tay tôi ra, nhìn tôi bằng ánh mắt của kẻ não có nhiều nếp nhăn dành cho kẻ có đầu óc đần độn trì trệ.
- Tao nói nghiêm túc đó! Tỏ tình với hắn đi!
Mặt tôi lại được dịp co rúm như đít khỉ, nhỏ này nói thật, nó không giỡn. Thế có nghĩa là nó bị điên rồi! Tôi u ám nhìn nó, gào lên.
- Con điên! Mày biết tao hận Thần Chết thế nào mà giờ lại bảo tao tỏ tình với hắn, mày bị chập mạch à???
Nó cười hết sức nham hiểm, vỗ vai xoa dịu cơn điên sắp được bùng phát của tôi.
- Bình tĩnh. Tỏ tình ở đây không phải là vì yêu đương gì đâu, mà nó chính là chiến lược để mày tránh xa được Thần Chết đó!
Tôi nhíu mày, nghi hoặc nhìn nó. Tỏ tình thì liên quan quái gì đến việc giúp tôi thoát khỏi hắn?
Nó mím môi cười gian ác, ánh mắt dâm dâm nhìn tôi.
- Tao nghe đồn, Thần Chết là gay...
Tôi thất kinh, cơ mặt co rút cấp độ n. Mắt chữ O mồm chữ A trừng trừng nhìn nó.
Tía má ơi!!!
Tin này còn chấn động hơn cả tin thế giới bị diệt vong năm 2012! Thần Chết là gay??? Thật quá sức tưởng tượng! Gì chứ bảo hắn bị bệnh nan y khó chữa, hay con nhà giàu đội lốt học sinh nghèo hoặc là người sao Hỏa giả dạng con người còn dễ tin hơn là Thần Chết là gay. Sốc! Tôi không có kì thị gì đâu, nhưng mà việc hắn là gay... quả thật chưa bao giờ tôi nghĩ đến. Nhìn hắn trông có vẻ gầy gò yếu đuối, nhưng lại tính cách lại rất khốc liệt ngang tàng, ai mà nghĩ được hắn là gay kia chứ!
Tôi trợn mắt muốn lòi cả ra, tôi nuốt nước bọt ực một cái, run run nhìn cái Lam. Tôi muốn tìm ra tia đùa giỡn trong mắt nó, nhưng nó nghiêm túc đến nỗi tôi không nhìn ra được một chút xíu ý cười nào. Tôi vẫn còn sốc tinh thần, lắp ba lắp bắp.
- Mày... mày nói thật đó hả?
Nó gật đầu.
- Nguồn tin rất đáng tin cậy!
Nghe đến đây, các cơ căng cứng cũng dần thả lỏng. Tôi thở dài, thì ra bấy lâu nay Thần Chết thuộc hội chị em bạn dì cùng với tôi. Mà hắn giấu kĩ quá, nhìn thế nào cũng không ra hắn là gay. Nhìn hắn cao ngạo xa cách, hành sử cổ quái, lối sống quy tắc mắc mệt như một ông già sống ở thế kỉ hai mươi. Với một xã hội vẫn còn biết bao nhiêu kì thị với người đồng tính như hiện nay, chắc hắn khổ tâm lắm! Có lẽ bấy lâu nay, hắn đã phải cố gắng gồng mình khoác lên mình bộ dạng mạnh mẽ của một người đàn ông đích thực. Thần Chết đã không thể sống với con người thật của mình. Tự nhiên thấy hắn thương thương, chắc hồi đầu năm hắn có tình ý với cậu bạn kia, mà người ta không thích, nên cậu ta mới đau lòng, tâm tính thay đổi trở nên cộc cằn như vậy. Haizz, Thần Chết, cậu đã khổ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai tôi là Thần Chết
HumorThần chết ở đây nghĩa là gì? Có phải là một bộ xương người cầm một lưỡi hái lớn, mặc áo choàng đen gắn với mũ chùm đầu hoặc đôi khi một bộ trang phục bằng vải liệm trắng? Là người lặng lẽ chờ đợi cho đến khi hơi thở cuối cùng của bạn được trút xuống...