Lúc này tôi mới ngẩn người ra, cuống quýt đưa mắt tìm kiếm cái Chi. Nó cùng lớp trưởng đang đứng chính giữa sân, vị trí đúng là quá ư nguy hiểm để làm liều. Lớp trưởng với cái Chi không ngồi cùng nhau, mà kẻ ngồi trước người ngồi sau, nhưng hôm nay vì cả hot girl cùng bàn lớp trưởng và đứa ngồi cùng cái Chi đều nghỉ, nên hai đứa nó mới thực hành cùng nhau. Nhưng mà, như thế nào lại... kiss nhau được?
Chẳng nhẽ cũng như tôi và Thần Chết, vô tình ''chạm'' môi nhau?
Lại nhớ đến vụ việc vừa nãy, mặt tôi lại tăng thêm mấy độ. Tôi vỗ vỗ mặt cho bớt nóng, không dám nhìn Thần Chết vẫn đang đứng bên cạnh, vội vàng chạy đến chỗ nhỏ Chi.
Đứa con gái lúc nào cũng ngông nghênh vô tổ chức ấy lúc này đang ngồi thụp dưới đất, tay vẫn cầm cuộn băng trắng, mặt cúi thấp đến mức chạm cả vào áo, chỉ nhìn rõ hai vành tai đang đỏ bừng bừng của nó. Lớp trưởng đang nghệt mặt ngồi bên cạnh, gương mặt ngu ngốc chẳng kém gì Thần Chết lúc nãy. Mặt cậu ta đỏ như máu, cả người đơ ra như tảng đá, trên đầu còn có vài chiếc lá rụng dính lên tóc, nhìn rất buồn cười.
Xung quanh lũ giặc trong lớp túm tụm lại hò hét ầm ĩ. Mỗi lời chúng nó trêu ghẹo là mỗi lần đầu cái Chi thấp hơn một chút và mặt lớp trưởng đỏ thêm một tẹo.
Sau khi túm cái Chi ra một góc truy hỏi, cuối cùng câu chuyện là như này. Không vài do vô tình hay sự cố bên ngoài tác động, mà là cái Chi cưỡng hôn lớp trưởng!
Đúng là chuyện kinh thiên động địa.
Phải đến khi tôi và cái Lam tra tấn tình thần dưới mọi hình thức từ không mua đồ ăn vặt cho nó đến đe dọa tuyệt giao, nó mới chịu thú nhận. Cái Chi thích lớp trưởng, mà lại thích được một thời gian rồi. Cả tôi và cái Lam đều không biết, nó không tâm sự gì với hai đứa chúng tôi cả. Giờ mọi chuyện vỡ lở ra, hai đứa tôi xông vào sâu xé nó một hồi, đến khi nó chạy thở không nổi, cuống quýt hét lên, hứa sẽ thành thật khai báo ngọn ngành, chúng tôi mới tạm tha cho nó.
Nó kể, có một lần trên đường đi học về, xe nó bị hỏng giữa chừng, thế là nó phải dắt bộ. Giữa trời trưa nắng nóng như thế mà dắt xe đi bộ thì đúng là cực hình. Thế rồi chẳng hiểu sao lớp trưởng đại nhân xuất hiện như một vị thần, bảo là đưa nó về. Lớp trưởng rất tận tình đem xe nó đi sửa ở một quán gần đó, sau đó bảo nó ngồi phía sau xe hắn, hắn đèo. Nhà lớp trưởng ngược đường nhà nó, ấy thế mà vẫn còng lưng đèo nó về giữa thời tiết thế này, làm nó cảm động không thôi. Sau đó dần dần chú ý đến lớp trưởng, cảm thấy cậu ta thực sự rất tốt bụng, rất đẹp trai. Không ít lần giúp nó mấy việc nặng nhọc, giọng nói lại vô cùng dễ chịu. Thế là xong! Nó đổ cái rầm!
Tôi những tưởng một đứa hổ báo cáo chồn như cái Chi, suốt ngày đánh đấm với lũ con trai, sẽ không bao giờ để tâm đến mấy chuyện yêu đương. Hoặc nếu có thích ai đấy, nhất định sẽ xông ra chặn đường, hùng hổ như một đại tỷ trong trường, gương mặt lạnh lùng kiêu ngạo nói: "Yêu, hoặc mất xe!". Nhưng mà tôi lại quên mất, nó cũng là con gái, mà con gái, một khi đã rơi vào bể tình, đều ngơ ngẩn như nhau!
- Thế hóa ra mày tương tư lớp trưởng bấy lâu nay à?
- Ờ. - Nó đáp lí nhí, tay còn mân mê vạt áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai tôi là Thần Chết
HumorThần chết ở đây nghĩa là gì? Có phải là một bộ xương người cầm một lưỡi hái lớn, mặc áo choàng đen gắn với mũ chùm đầu hoặc đôi khi một bộ trang phục bằng vải liệm trắng? Là người lặng lẽ chờ đợi cho đến khi hơi thở cuối cùng của bạn được trút xuống...