Part 9 (SPG)

361K 5.1K 535
                                    



"SINO 'yung first virgin mo?" tanong ni Macy kay Neo habang nasa ibabaw niya ito't pinapaliguan ng basang halik ang kanyang mga dibdib.

"A girl I dated."

"Ilang taon siya noon?"

He playfully rubbed his penis against her inner thigh. "I'm not sure. Pero hindi na siya minor. I don't date teenagers."

Macy let out a long "mmm" when she felt the throbbing hot stick. "Ilang taon ka noong first time mong makipag-sex?"

Nag-angat ng mukha si Neo. "Macaria, magsi-sex ba tayo o magtsi-tsismisan muna?"

Natawa tuloy siya sa gitna ng pag-iinit ng katawan.

"Linawin mo lang, makapaghihintay naman ako. Ako na'ng mag-a-adjust," banat pa nito.

"Nire-relax ko lang ang sarili ko, 'no? Masakit daw kaya ito," sabi niya naman.

Gumalaw ito't inilagay siya sa ibabaw nito. "I say, it depends from woman to woman. But one thing for sure, sa una lang 'yan masakit. Maya-maya, magugustuhan mo na lahat ng gagawin ko."

Muling gumalaw si Neo, may inaayos sa pagitan nila. Hanggang sa maramdaman ni Macy na nakalapat ang kanyang pagkababae sa ari nito. His cock was being sandwiched in between her pussy lips.

"It felt so hard and hot," nasabi niya na sinundan ng ungol.

"You made that happen."

Mapanukso siyang ngumiti. "Really?" she teased him then she moved her pelvis so that her vagina was rubbing his hard length.

"F-fuck!" pigil ang hiningang naibulalas ng lalaki.

"You like that, huh? Huh?" sabi pa niya at binilisan ang pagkiskis ng kanyang ari sa kahabaan nito.

"Yes. Keep... keep moving. S-shit, Macy!"

Her wetness helped her moved almost effortlessly. Siguro nga hindi masyadong magiging masakit pag naipasok na. Yeah, Neo may have a monster dick but she was not a small fragile woman. Kakayanin niya ito!

"N-neo, ang sarap... pala... nito," hindi niya napigil sabihin sa pagitan ng paghingal.

"Mas masarap ang matitikman mo mamaya," sabi naman nito saka iniangat ang katawan at nagbago uli sila ng puwesto.

"Shouldn't we go to the bed now?" tanong ni Macy, nakatingin sa King-size bed sa kanilang harapan.

"Later," sagot naman ni Neo. "Mas magiging madali para sa iyo kung dito muna natin gagawin."

"Okay."

Pinihit siya ng lalaki saka siya ipinuwesto sa kandungan nito. Nakatalikod siya mula rito, her legs wide opened from straddling his thighs. Suwabeng kinagat-kagat nito ang kanyang balikat habang nilalamas ang magkabila niyang dibdib. Napaliyad siya sa sensasyon at hinuli naman nito ang bibig niya't hinalukay iyon ng dila nito.

Hanggang sa maramdaman niyang pumaikot ang kamay ni Neo sa kanyang beywang at bumaba sa kanyang ari. His long fingers dipped into her soaking slit and stroked her in there. Napadilat si Macy at bumitaw ang mga labi mula sa bibig ng katalik nang maramdaman niyang may pumasok na daliri sa kanyang kaangkinan.

"How's that?" tanong sa kanya ni Neo, hinahalik-halikan siya sa pisngi.

"It's... fine." And, weird. Ganoon pala ang pakiramdam pag may something sa loob niya!

"Dagdagan ko ng isa?"

Tumango siya. Napahawak siya sa hita ng binata nang unti-unti nitong idagdag ang hintuturo sa kanyang loob.

GET NAKED (Hubaderos Book 1: Neo) PREVIEW ONLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon