Prologue (SPG)

464K 6.3K 224
                                    



THE woman on top of him was damn hot and amazing in sex. Limang beses na itong nai-date ni Neo, at ngayong gabi ay si Krista na mismo ang nagyaya sa kanyang mag-motel sila. Gusto niya ang mga agresibong babae gaya nito, mga babaeng alam eksakto kung ano ang gusto, mga babaeng hindi na kailangang turuan pa sa pakikipagtalik.

Gusto rin niya si Krista. Nagkakasundo sila nito sa maraming bagay; magiliw ito sa kanya at nasasakyan ang mga kalokohan niya sa buhay.

She was giving him playful nibbles on his chest while one of her thighs was rubbing his cock. "Ang sarap mo pala," she told him followed by a naughty giggle.

Usually, dirty talks during sex would be escalating Neo's arousal. Pero parang natatagalan yata siyang matablan ngayong gabi. Wala naman sigurong problema ang alaga niya? Palagi itong handa sa mga labanan, lalo pa kung maganda at sexy ang nakakasagupa niya. He should be devouring this woman right now, fucking her hard like he had been in a prison for a long time. Dapat ay sumisigaw na ito ngayon sa matitinding pagbayo niya, sa maririing pagsagad niya ng ari sa loob ng pagkababae nito.

Isang buwan na siyang walang aksiyon, for shit's sake!

Hanggang sa nakahalata na si Krista. "What's wrong?" usisa nito nang magtaas ng mukha mula sa kanyang dibdib.

Napangiwi si Neo. "I-... a... I'm not just in the mood, I guess."

Halatang nadismaya naman ito. "O-okay."

"I'm sorry. Akala ko rin kanina ay—..." Napabuntonghininga siya. "I like you, Krista. Don't get me wrong. Wala lang akong gana ngayong gabi."

Bumangon ang babae at naupo sa ibabaw ng kama. "Actually, napapansin ko rin sa mga pagdi-date natin na parang may malalim kang iniisip minsan."

"R-really?"

Tumango ito. "Ayaw mo talaga sa akin, ano?" panghuhuli pa nito.

"Hindi naman sa ganoon. Sabi ko, gusto talaga kita, totoo 'yun."

"Pero may iba kang mas gusto kesa sa akin?"

Napatawa si Neo. "Nah. It's not like that all."

Dudang tiningnan siya ni Krista saka napatawa rin ito. "Uh, men. Sinong magsasabing kaming mga babae lang ang kumplikado?"

"I'm sorry, Krista. I'd make it up to you next time."

"Next time?" Naging maasim ang hilatsa ng mukha nito, bagama't hindi naman mukhang masama ang loob sa kanya. "C'mon, Neo. Pahahabain pa ba natin ito? I'm a busy career woman, and wasting time on being with a wrong date is a major no-no."

"I understand, I'm sorry."

"Don't apologize. We tried naman, 'di ba?"

"Yes, we did."

Huminga ito nang malalim saka humalukipkip. Ngumiti ito nang tumingin sa kanyang pagkalalaki. "Kahit blow job, ayaw mo?"

Tumawa si Neo. "Tempting. But, I'd rather not."

"Lucky girl."

Bumangon siya. "On other hand..." sabi niya, sabay hapit sa beywang ni Krista at hinila pahiga. "How about I pleasure you before we part ways? Para may magandang alaala ka naman sa akin."

Naging pilya ang ngiti nito. "Oh, yeah? Like pleasure me how?"

He flashed out a sexy grin as he toyed her lips with his hand. "How about I finger fuck you?"

Kumiwal ang magandang katawan nito sa antisipasyon. "Game!"

Hindi nagmadali si Neo sa pagpapaligaya sa kasiping. He initially fucked her mouth with his tongue, and then made her suck two of his long fingers before trailing them down to her throat and in between her boobs.

GET NAKED (Hubaderos Book 1: Neo) PREVIEW ONLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon