Part 15 (SPG)

331K 4.6K 315
                                    



NEO was right. Macy's enormous breasts were perfect for boob job. She didn't even need to squeeze them together for his cock to feel tightness as he slid on the cleavage. Malalim talaga ang pagitan ng mga malulusog na umbok at kakaibang sarap ang nalalasap niya. This would be his best titty fuck ever!

Nakahiga ang babae sa sofa at nakasakay naman siya sa bandang ibaba ng dibdib nito kung saan sarap na sarap siya sa pag-urong-sulong sa pagitan ng mga suso nito.

"Did I tell you how much I love your boobs?" he told her in between heavy grunts.

She answered him with a girly giggle. "Yes, you did."

"S-shit! Shit, baby," nagdidiliryong ungol niya nang ilabas ni Macy ang dila at ikinawal-kiwal iyon sa tuwing tumataas ang kanyang ari malapit sa baba nito. "Yeah, keep doing that. Lick my cock, kitten."

"I so love it when you rubbed your bare penis to my wet pussy," nakangiting sabi nito pagbawi sa dila na parang ninamnam sa loob ng bibig ang lasa niya.

"I noticed that," nangingiting sabi niya.

"Nagustuhan mo rin ba?" tanong naman ni Macy na pinapanood ang paglagari ng ari niya sa gitna ng mga dibdib nito.

"Yeah. You felt so good and warm, I almost pushed inside you."

"Nakakabitin nga. Alam mo 'yung parang may sariling isip 'yung ano ko, parang gusto ka niyang lunukin at ayaw pakawalan," she let out a sexy laugh.

Sinabayan niya ito sa pagtawa. How he wanted to tell her how he was dying to spear her entrace with his raging fuck stick.

"You know, merong nabibiling emergency contraceptive pills. 'Yung puwedeng i-take ng babae after twenty-four hours ng sex para ma-prevent ang pregnancy," sabi pa ni Macy, na ngayon ay iginagalaw-galaw na ang mga suso at mas lalo siyang iniipit.

"I heard about that, yes."

"Gusto mo bang gamitin ko? Puwede akong bumili bukas"

Fuck! Pumalakpak yata pati ang putotoy niya! "Only if you really want it, Macy."

Tumingin ito sa kanya, hindi kumukurap. A mixture of anticipation, excitement and a little bit of fright was being flashed in her lovely face. She looked more and more fuckable...

"I want it," saka desididong sabi nito. "I want you to fuck me bare, Neo. I want to feel your cock inside me, ramming me hard. Gusto kong labasan ka sa loob ko, I wanna feel your cum inside me."

Sa mainit na tingin ni Macy sa kanya at sa mahalay na sinabi nito ay hindi na napigilan ni Neo ang sarili. As much as he wanted to prolong this amazing tit fuck, orgasm was already crashing over him so fast. He came hard on her chest, spraying his load on her chin and some got on her lips. It was a total erotic delight in his eyes— a beautiful, hot woman covered with his thick cum.

"Aaah, 'tang-ina... M-macy! Shit!" malakas niyang ungol nang hilahin ni Macy ang ari niya papasok sa bibig nito.

Maingay siya nitong sinipsip habang maharot na nakatingin sa kanyang mukha. Napakapit siya nang mahigpit sa sandalan ng sofa na hinahawakan ng isang kamay niya dahil pakiramdam niya'y mabubuwal siya sa matinding sarap na hatid ng ginagawa nito. This woman was a cock killer.




"DON'T get me wrong, ha? Hindi ba parang naghahatid kayo ng maling ideya sa mga tao? Na nagiging batayan ang pisikal na katangian para matawag talagang maganda o guwapo ang isang tao?" sabi ni Macy kay Neo nang mapagkuwentuhan nila ang Alonte Talents, Inc. habang kumakain sila ng sorbetes sa salas.

GET NAKED (Hubaderos Book 1: Neo) PREVIEW ONLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon