Chapter 5
Dianne's pov
Bwisit na lalakeng yon!!!
Ang manyakis niya pala!!!! Arrrrgggggg!!!
Nagtatakbo na ako sa sobrang panic. Nahulog pa nga ako sa hagdan ee kakainis siya.
"oh iha bakit ka tumatakbo??" tanong ni Aling Pamela.
Ano ba isasagot ko?? Tae naman ee
"a-e-hh may daga po kasi sa kwarto ni Andrei k-kaya po tumakbo po ako." pagsisinungaling ko.
Nagulat ang matanda.
"Ano? May daga sa kwarto niya??? Takot pa naman siya sa daga sige sabihan ko nalang yong mga katulong para tanggalin yong daga." sabi ni matanda hehe
Nakakatakotsiya. Ang manyakis niya pala. Baka matanggal na ako mamaya maya. Hala ('・_・')
Pumunta nalang ako sa kwarto ko antayin ko nalang si Andrei kong may maiuutos saken.
Mahirap na baka makita ko na naman yong pandesal niya ee.ai ano ba tong iniisip kong to...
Dianne tapos na ang palabas. Tama na!! Sabi ko nalang sa sarili ko..
Napatayo nalang ako sa gulat kasi may kumatok.
"Ahy kabayong manyakis!!!! " sigaw ko .
Binuksan ko nalang angpinto a-attttt a-tt si Andrei na naman.
Na naka boxer lang at walang damit?!!!
Baka magkasakit pa to . Ano ba yan. Kelangan ilantad ang kanya osoyummy na katawan saken?
Di ba niya alam na baka hanap hanapin ko to??
Dejoke lang
"Bakit manyakis!?" tanong ko rito.
Nangunoot ang noo niya sa sinabi ko.
"waht did you say?? Manyakis??? How dare you say that to me!!" galit niyang saad saken
Aba siya pa may ganang magalit ee muntikan na nga ako don aahh . Yabang niya siya nga nauna ee..
"At ako pa ngayon sisihin mo? Sino ba naman kasi yong TAO na balak tanggalin ang boxer niya sa harapan ng isang babaeng katulad ko??!!!" sigaw ko sa kanya.
Nakakapang init ng ulo. Ang init init na nga yong nakikita ko ee .haha
"At sino ba naman kasi yong TAO. Na istorbo sa pagtulog? At hinampas pa ako ng unan sa ulo? Gusto mo itry ko din sayo ng malaman mo kong gaano kasakit yon ha!!!!!!!!" sigaw niyang pabalik saken.
Galit na to.. Mukhang tigre na ang itsura na namumula pa ang ulo niya..
At oo nga pala hinampas ko siya.e siya naman kasi ee ayaw gumising kasalanan niya to no.
"Bakit ako? Ginigising lang naman kita ah kong ano yong gagawin ko kasi nga diba maid mo ak--mali mali pala personal maid mo pala ako diba!!!!" sigaw ko rin siya saknya
Nahahawa na ako sa kasisigaw ah.
Lalong ngumisi ang loko.
Kinakabahan tuloy ako sa kong anong ipapagawa niya sa akin.
BINABASA MO ANG
The Lost Princess
RomanceMinamaltrato ka nila na parang hayop ng iyong mga magulang at narealized mo na time na para magpakalayo.