Chapter 11
Dianne's pov
Habang naglilinis ako dito sa sala may nag doorbell sa labas malamang alangan naman sa loob diba? Hehe
Ako na nagbukas kasi pumunta sa palengke si Aling Pamela kaya ganon. Lumabas na rin ako para makita kong sino man yon
Nagulat ako kasi bagong itsura lang siya tapos parang familiar lang saken.
"Good morning po maam sino po kailangan niyo? Magalang kong tanong sa kanya.
"Andrei kelangan ko asan pala siya? I cant contact kasi siya baka bz siya kaya Im here na." sagot niya .
Natawa nalang ako ng palihim kasi naman yong pananalita niya ee ang pangit kaya hahaha
(^_^)☆
(^_^)☆
Maganda nga siya mukhang suplada naman siya. Ang kinis pa nga niya na parang hindi nasisinagan ng araw. Kaso ugali ata problema kay ateng.
Papasukin ko na sana ng nakita ko si Andrei sa labas ng kotse niya at ang malanding babae yumakap na sa kanya . Ang higpit ng yakap niya sa kanya ah? Parang ilang years na nawala siya.
Natigil nalang sila sa paglalampungan nila kasi naman andito kaya ako sa harap nila??
Ano to movie lang?? Pwede na ba akong kumuha ng popcorn para makapanood nang teleserye. ?
"Why kasi shes staring at us, siguro naiinggit siya no?" tanong niya kay Andrei pero narinig ko naman siya.
"Ah wala yan wag mo nalang siyang isipin pa ok? Ang importante your here and Im here" sagot naman nito.
Tapos censored na ang nakita ko. Ending na ba? Ahy ang bilis naman. Kasi naman po
NAGHAHALIKAN NA sila sa public place.
Hindi na sila nahiya sa mga kapitbahay at anlaki laki ng bahay pwede pa nilang ituloy kaya yon no. Duhh
Kakainis lang . Oy oy hindi ako nagseselos no. Sadyang basta...
"Nasa public po kayo . Pumasok na kayo at Ituloy nalang sa loob" sabi ko sabay pasok na ako sa loob.
Nakita ko naman na ang lalim ng mata nilang dalawa? Ano kaya yon? Hindi pa sila nasarapan at hindi pa sila nasatisfy??
Mga walang hiya!! Sa pamamahay ko pa nila ginawa yong eksenang yon ha??
Ahy bahay pala ni Andrei hehe peace naman ^^
Pumasok na ako sa kusina para maghain ng hapunan namin at baka magutom pa sila. Nakakahiya naman sa kanila.
Hindi ko nalang gagalingan ang pagluluto ko bahala na sila bwahahaha. Adobo at sitaw na adobo yong hinain ko.
Bahala na sila na kainin lahat. Bwahahaha
Ansama ko no?? Bitter ako ngayon kaya tumahimik kayo okey??
Habang nagluluto ako inon ko muna yong radio para makinig ng mga kanta kanta.
At sakto naman na napunta sa Tabi ng paraluman at callalily.
Try mong pakinggan yon super ang ganda ng lyrics..
Habang nagluluto ako may kumalabit saken. Napasigaw nalang ako sa gulat. .
BINABASA MO ANG
The Lost Princess
RomanceMinamaltrato ka nila na parang hayop ng iyong mga magulang at narealized mo na time na para magpakalayo.