3VOTES FOR THE NEXT UPDATE.. Kaya vote lang para update ako ng update.plssss
Chapter 6
Andrei pov
Panahon na para makapaghiganti na rin ako sa taong grasa na yon!!
Anong oras na kaya?
Sabay tingin sa relo ko
1:30 and yes I'm still awake.
Nagpuyat lang ako para makapaghiganti sa taong grasa na yon!!!
Wahahahahaha humanda ka ngayon saken!
Papunta na ako sa room niya sabay pihit ng doorknob. Buti nga at hindi naka lock.
Hindi matanggal tanggal ang ngiti sa labi ko sa paraan kong paano ako makakapaghiganti..
And Im sure magagalit siya , opppsss mali pala.Let me rephrase it magagalit siya at hindi lang magagalit kondi matutuwa pa siya sa gagawin ko!
Bwahahahaha
Saken ang huling halakhak..
Mali ang nabangga mong tao ! Isa ka lang taong grasa sa paningin ko!
Binuksan mo ko ang kanyang pinto sabay pumasok na rin ako dala ng mga gamit ko sa aking "ohh precious revenge of mine" .
Tinignan ko siya ohhh masarap ang kanyang tulog kaya magagawa ko tong plano ko..
Maganda to.(⌒-⌒; )
(⌒-⌒; )
Kinuha ko na yong pinta at paint brush para lagyan yong mukha niya.
Lagay lagay lagay...
Ayan mukha na siyang pusa sa itsura niya ngayonn.
Sana hindi na to matanggal paggising niya. Wahahaha..
Yong kamay niya rin nilagyan ko siya ng parang dot dot dot lang kasi naman bagay talaga niya.
Yung buhok naman niya nilagyan ko ng 3 bubble gum lang.
Tapos sa floor before nong pintuan nilagyan ko ng oil para magtapak niya..
Paaaaakkk!
Exakto masasaktan siya.!!
At yan lang muna ang gagawin ko ayaw ko kasi muna siyang pahirapan mona.
Kapag gumanti pa siya aba mas lalo pa gagawin ko.
At habang naglalakad ako sa aking kwarto hindi mawala ang aking matatamis na ngiti .....
(^∇^)
(^∇^)
(^∇^)
At nakatulog na ako na may ngiti ulit sa labi ko..
Hahaha
Goodnight sa inyo ( ̄^ ̄)ゞ
( ̄^ ̄)ゞ
Dianne's pov
Pagkagising ko ang sarap ng pakiramdam ko kasi naaalala ko na naman yong ginawa ko sa kanya.
Natawa nalang ako ng konti.
BINABASA MO ANG
The Lost Princess
عاطفيةMinamaltrato ka nila na parang hayop ng iyong mga magulang at narealized mo na time na para magpakalayo.