PAVOTE n COMMENT salamatAeryk's pov
*riiingggg *
*riiiingg*
"Hello mom I want to go to Philippines.."
"What???" gulat na tanong saken.
"Mom please I know buhay pa siya mom. Please? Pagbalik ko kasa kasama ko na siya. Plsssss" I pleaded
"Wala tayong kamag anak don anak kaya lets just wait for the investigator to find out"
"No mom! Ayaw kong nag aantay lang tayo. Gusto ko din mahanap siya. Plsss"
"Fine son if thats what you want. When then?"
Napa yes nalang ako sa sobrang saya.
"Today ma"
"Okey magpapabook lang ako tapos itetext ko nalang if what time and ipabigay ko nalang yong ticket okey?"
"Thanks mom. I will do my best to find your daughter , to find my little sister."
"Okey just take care there okey?"
"Yes mom. Iloveyou"
"I love you too son"
Then I hang up.
Where are you now my little sis?
Miss ka na namin lahat. I'll go find u there.
Sana makita kita.
Malakas ang loob ko na buhay ka pa. Kahit na 17 years na ang nakakaraan.
After a minutes nagtext na rin si mom at 10 am ang biyahe ko. Yong ticket ibibigay nalang daw..Sakto 9 na saka nag empake na ako.
Pagkatapos kong nag empake pumunta na ako sa airport at nakadating ako ng 9:50.
Nag aantay nalang ako para tawagin ang flight number ko.
At ng narinig ko na yong flight number ko tumakbo na ako papunta sa taas.
Oo atat akong makapunta don. Bahala na basta gagawin ko ang lahat makita lang ulit siya. Princess Michelle Blaine makikita rin kita...
-------
Blaine's pov
Im Mrs. Sunshine Blaine. Were waiting for the investigators if what is the progress now to my daughter.
Pero wala pa daw kaya mag aantay nalang kami.
Ng may tumawag
Pagtingin ko sa screen si Aeryk pala. Anak ko.
Riiiing
Ring
Ng nagsalita kaagad si Aeryk
"Hello mom I want to go to Philippines.."
What??Ano naman gagawin niya don e wala siyang kakilala don.
BINABASA MO ANG
The Lost Princess
RomanceMinamaltrato ka nila na parang hayop ng iyong mga magulang at narealized mo na time na para magpakalayo.